คลิปคู่หนุ่มสาวเดินออกจากห้องน้ำเครื่องบิน ทำเอาชาวเน็ตตั้งคำถาม “เข้าไปทำไรกันแว๊!?”

เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2017 ทางสำนักข่าวเดลีเมล์ได้เผยคลิปวีดีโอตลกๆ ของคู่รักชาวอเมริกันคู่หนึ่งบนเครื่องบินของสายการบิน Virigin Atlantic ที่บินจากกรุงลอนลอนไปยังไมอามี่ในวันที่ 4 กรกฎาคม 2017

สำหรับคลิปดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นมาโดยผู้โดยสารและช่างภาพชาวอังกฤษที่ชื่อว่า David Eve โดยในขณะนั้นเขาได้สังเกตว่าอาจจะมีบางอย่างเกิดขึ้นภายในห้องน้ำ หลังจากที่คู่รักคู่นี้ได้เดินไปเข้าห้องน้ำด้วยกันอย่างแน่นอน

 

 

ซึ่งจากคลิปวีดีโอสั้นๆ ได้ปรากฏเป็นภาพของหญิงรายหนึ่งที่เดินออกมาจากห้องน้ำ พร้อมกับแฟนหนุ่มที่เดินตามมาติดๆ จากด้านหลังด้วยใบหน้าที่กำลังยิ้มร่าอย่างมีความสุข ซึ่งแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนเลยว่าทั้งสองอาจจะทำอะไรบางอย่างด้วยกันภายในนั้นแน่ๆ

 

 

หลังจากที่คลิปวีดีโอดังกล่าวได้ถูกนำไปเผยแพร่บนโลกออนไลน์ ก็กลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วโลกอินเตอร์เน็ตอย่างรวดเร็ว ซึ่งหลายๆ คนก็ได้เข้ามาแสดงความเห็นกันแบบขำๆ ว่า “หน้าตาของผู้หญิงดูผิดหวังนิดนึงนะ” “ผู้ชายดูมีความสุขมาก”

 

ฮั่นแหน่!! ดูทำหน้าทำตา ยิ้มกรุ้มกริ่มเชียวนะเอ็ง

 

ว่าแล้วก็มารับชมคลิปกันได้เลย

 

และเรื่องราวมันก็ยิ่งฮาเข้าไปอีก หลังจากที่สายการบิน Virigin Atlantic ได้เห็นคลิปวีดีโอ นั่นทำให้ทางสายการบินได้ออกมายืนยันว่าเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ได้เกิดขึ้นบนเครื่องบินของพวกเขาอย่างแน่นอน

 

แม้จะมีคอมเม้นท์ตีเป็น 2 ฝั่งว่าการกระทำดังกล่าว ในส่วนของการแอบถ่ายทั้งคู่นั้นถูกต้องเหมาะสมหรือไม่ แต่ส่วนใหญ่แล้วดูเหมือนชาวเน็ตจะไม่ค่อยสนใจในสิ่งนั้น และโฟกัสไปที่หน้่าตาอันผิดหวังของหญิงสาว กับหน้าระรื่นของฝ่ายชายซะมากกว่า…

 

อย่างเช่นคอมเม้นท์นี้

 

บ้างก็พูดถึงเจ้าตัวคนถ่าย….

 

หรือบางคนก็บอกว่าเราจะไม่สามารถมีอะไรบนเครื่องบินแบบไม่ถูกแอบถ่ายได้แล้วสินะ แหม่….!!

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply