เทรนด์หนุ่มต่างประเทศ ทำการเมคอัพ ‘กระปู๋’ ของตัวเอง เพื่อให้ดูใหญ่และสว่างปิ๊งๆ!?

โดยปกติแล้วสาวๆ ทั้งหลายจะใช้ ‘การเมคอัพ’ เพิ่มความสวยงามบนใบหน้า เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง

สำหรับเหล่าหนุ่มๆ เองก็มีวิธีในการใช้การเมคอัพเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองด้วยเช่นกัน แต่ไม่ได้เอามาแต่งหน้านะ เอาไปแต่ง ‘กระปู๋’ ให้ดูใหญ่ขึ้นกว่าเดิม!?

 

 

และมันกำลังกลายเป็นเทรนด์ที่เหล่าหนุ่มในต่างประเทศกำลังให้ความสนใจ แม้แต่ช่างแต่งหน้าชื่อดังอย่าง Jeffree Star ก็ยังออกมาเปิดเผยว่าเขาเองก็เมคอัพกระปู๋ของตัวเองอยู่บ่อยๆ

 

 

ซึ่งการเมคอัพกระปู๋นั้นถือว่าไม่ใช่เรื่องที่แปลกใหม่แต่อย่างใด เพราะก่อนหน้านี้ก็ได้มีคอนเท้นท์ไม่ว่าจะเป็นวีดีโอ หรือบทความ ที่แนะนำการตกแต่งกระปู๋ของตัวเองเพื่อทำให้มันดูใหญ่ขึ้นมาในโลกออนไลน์มาแล้วหลายปี

 

 

ด้วยเหตุนี้เองทางเว็บไซต์ Metro ก็เลยติดต่อไปถามช่างแต่งหน้าชื่อดังอย่าง Hannah Sorcha ถึงวิธีการตกแต่งเบื้องต้น ก็ได้ความว่า…

“ใช้บรอนเซอร์สีเข้มๆ ตกแต่งบริเวณด้านข้างของโคนแท่งลากยาวขึ้นมาจนถึงปลาย เพื่อเสริมให้ดูมีความยาวมากยิ่งขึ้น จากนั้นก็เติมสีเข้มกว่าเดิมลงไปอีกเพื่อเติมเงาลงไป”

“จากนั้นก็เติมไฮไลท์เข้าไปตรงกลางของแท่ง เพื่อทำให้มันดูใหญ่และสว่างปิ๊งๆ มากยิ่งขึ้น แค่นี้ก็เรียบร้อยแล้ว แต่ทั้งนี้เมื่อคุณจะมีเซ็กส์ก็ต้องล้างมันออกก่อนนะ เพราะไม่เช่นนั้นสารเคมีจากเครื่องสำอางค์อาจจะทำอันตรายให้กับคู่นอนของคุณได้”

 

 

แหม่ ใครอยากได้อยากโดนก็ลองเอาไปใช้งานกันดูได้นะจ๊ะ ฮร่าๆ

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply