ปู่วัยเกษียณถึงกับเดือด หลังเห็นเพื่อนบ้านปล่อยให้สุนัขอึเรี่ยราด และไม่ยอมทำความสะอาด

ในขณะที่บ้านของเราไม่ได้เลี้ยงสุนัข แต่กลับต้องมาทนทุกข์อยู่กับอุจจาระของสุนัขข้างบ้านที่อึเรี่ยราด เรียกได้ว่ามันคงเป็นสิ่งที่ทำให้หลายๆ คนรู้สึกไม่พอใจอย่างมากแน่นอน

John Smedley คุณปู่วัยเกษียณคนนี้ก็เช่นกัน เขาถึงกับโกรธจัดหลังจากที่เพื่อนบ้านไม่ยอมเก็บอุจจาระของสุนัขตัวเอง งานนี้เล่นเอาคุณปู่ถึงกับออกมาต่อว่าเจ้าของอย่างดุเดือดกันเลยทีเดียว

เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2017 ทางเว็บไซต์ Metro ได้เผยภาพพร้อมคลิปวีดีโอขณะที่ John คุณปู่วัย 72 ปี ได้ออกมาด่าเพื่อนบ้านซึ่งเป็นเจ้าของสุนัขพันธุ์ลาบราดอร์วัย 3 ปีอย่างโกรธจัด หลังจากที่เขาได้ปล่อยให้สุนัขของตัวเองอึเรี่ยราดบนท้องถนน

 

 

จากการรายงานระบุว่า คุณปู่ปฏิเสธที่จะยอมรับข้อกล่าวหาของ David McDermott ว่าสุนัขของเขานั้นอึเป็นของเหลว โดยทาง Lynn คุณย่าวัย 72 ผู้เป็นภรรยาก็ได้ทำการโทรเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมโยนถุงให้กับชายผู้เป็นเจ้าของสุนัข เพื่อให้เขาทำความสะอาดถนน

นอกจากนี้ คุณปู่ยังได้ออกมาเผยว่า “ตอนนั้นฉันอยู่ในห้องนอน และกำลังทำความสะอาดหน้าต่าง ซึ่งฉันก็เห็นในสิ่งที่เขากำลังทำ เขาปล่อยให้สุนัขของเขาอยู่ที่นั่น และเขาก็ยืนอยู่ที่นั่นด้วย…

เมื่อสุนัขของเขาอึเสร็จ เขาก็เหยียบมันและใช้เท้าถูมัน จากนั้นเขาก็เดินออกไป ซึ่งมันทำให้ฉันทนไม่ได้ที่จะตะโกนด่าเขาจากหน้าต่างห้องนอน”

 

 

หลังจากที่ทางคุณปู่ได้ตะโกนด่าผู้เป็นเจ้าของสุนัข เขาก็ได้ตอกกลับมาว่า สุนัขของเขาได้อึบนถนนสองครั้ง แต่เขาไม่สามารถทำความสะอาดได้ เพราะเขาไม่มีถุงขยะ

นอกจากนี้ David ผู้เป็นเจ้าของสุนัขก็ได้ออกมาเผยอีกว่า เขารู้สึกตกใจเป็นอย่างมากในสิ่งที่คุณปู่ทำกับเขา โดยปกติแล้วหากเจ้าหมาอึเขาก็มักจะทำความสะอาดอยู่เสมอ ยกเว้นเวลาที่มันอึเป็นของเหลว

 

 

ทางด้านโฆษกของเมืองแมนเชสเตอร์ได้ออกมาเผยว่า พวกเขาได้รับการติดต่อจากชายเจ้าของสุนัข ซึ่งเขาได้แจ้งมาว่าได้ทะเลาะกับชายชราคนหนึ่งที่กล่าวหาว่าเขาปล่อยให้สุนัขอึเรี่ยราดบนถนน และไม่ได้ทำความสะอาด

“นี่เป็นการทะเลาะวิวาทเกี่ยวกับการอึหมา และถ้าเจ้าของแก้ปัญหาโดยการยอมเก็บอึของมัน เรื่องมันก็จบไปนานแล้ว” ทางโฆษกกล่าว

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply