อ่าาาห์!! ชมวินาทีคุณหมอบีบ “ก้อนซีสต์ 50 ปี” หลังคนไข้ปล่อยไว้นาน จนเป็นก้อนขนาดใหญ่

ขอเตือนก่อนเลยว่าสำหรับใครที่ใจไม่ถึงพออาจจะต้องระวังมากเป็นพิเศษ เพราะเราจะพาไปชมวินาทีแห่งการบีบก้อนซีสต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์มนุษยชาติ!!

เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่บนแชนแนล Dr. Pimple Popper คุณหมอผู้สร้างชื่อเสียงโด่งดังมาจากการบีบ เจาะ ผ่า ทั้งก้อนสิวและซีสต์มาแล้วนับไม่ถ้วน จนมีคนติดตามเขาเกือบ 3 ล้านคนเลยทีเดียว

 

แม้แต่คุณหมอเองก็ยังบอกว่า.. นี่เป็นเคสที่โหดที่สุดเท่าที่เคยเจอมา เพราะคนไข้ทนอยู่กับก้อนซีสต์บริเวณบั้นท้ายมานานกว่า 50 ปีเต็ม!!

 

คุณหมอต้องใช้เวลานานกว่า 35 นาที กว่าจะล้วงแคะแกะแงะเอาของเหลวภายในซีสต์ออกได้หมด เขายังบอกอีกว่าโดยปกติแล้วของเหลวจะเป็นสีเหลือง แต่คราวนี้มาเป็นสีเทาแถมส่งกลิ่นเหม็นรุนแรงโชยไปทั่วทั้งห้องผ่าตัด

โดยปกติก้อนซีสต์นั้นเกิดจากต่อมไขมันใต้ผิวหนังอุดตันและสะสมจนกลายเป็นก้อนขนาดใหญ่ ซึ่งปกติแล้วจะไม่สร้างความเจ็บปวด และไม่มีอันตรายใดๆ เว้นแต่ว่าจะปล่อยให้มันมีอายุนานถึง 50 ปีแบบนี้

 

“เป็นก้อนซีสต์ที่ทำให้เราเซอไพรส์สุดๆ ไปเลยละค่ะ” Sandra Lee คุณหมอเจ้าของแชนแนลให้สัมภาษณ์

 

เนื่องจากภาพมีความโหดร้ายมากกว่าทุกการบีบสิวที่เคยมีมา ถ้าใครอยากเห็นสามารถชมได้จากคลิปวิดีโอตัวเต็มนี้เลยจ้า (ความโหดระดับ 9.9/10)

 

สำหรับใครที่ยังไม่พอใจ #เหมียวบ็อบ ยังได้ไปตามหาคลิปฮิตอื่นๆ ที่อยู่บนแชนแนลของคุณหมอ Dr. Pimple มาให้ได้ดูกันต่อไม่ว่าจะเป็น…

 

บีบสิวหัวดำบนหน้าวัยรุ่น….

 

สิวหัวดำขนาดยักษ์จากหญิงชราวัย 85 ปี

 

หรือจะมาเป็นรวมฮิต 10 การบีบสิวหัวดำยอดเยี่ยมประจำปีก็มีให้ชมนะ

 

ถือว่าเราขอร้องละนะ อย่าปล่อยให้มันอุดตันนานขนาดนี้เลย อึ๋ยยยยย…

ที่มา: Huffingtonpost

Comments

Leave a Reply