อย่างนี้ก็ได้หรอ!! สาวออกมาเผย…การให้นมลูกขณะมีเซ็กส์ไปด้วยไม่ใช่เรื่องที่ผิด!?

การให้นมบุตรขณะกำลังมีเพศสัมพันธ์ มันอาจจะเป็นเรื่องที่ฟังดูแล้วทำให้หลายคนรู้สึกประหลาดใจ แต่สำหรับ Tasha Maile คุณแม่ลูก 3 จากแซนดีเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา คนนี้ เธอกลับมองว่ามันเป็นเรื่องธรรมดามาก

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2560 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่า คลิปวีดีโอของ Tasha Maile ในชื่อ Do I have sex while breastfeeding? ที่เคยถูกนำมาเผยแพร่ลงใน YouTube ตั้งแต่ปี 2015 และมียอดวิวมากถึง 3 ล้านครั้ง

ยังคงได้รับการวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เธอได้ออกมาเผยว่า การให้นมลูกขณะกำลังมีเพศสัมพันธ์กับสามีนั้นไม่ใช่เรื่องที่ผิด

 

 

โดยล่าสุด Tasha ได้ออกมาเผยแพร่คลิปวีดีโอหลังจากที่ได้รับคำวิจารณ์จากวีดีโอครั้งก่อนว่า “เซ็กซ์เป็นสิ่งที่สวยงาม ฉันคิดว่าเราทุกคนเห็นด้วยกับเรื่องนี้”

 

 

และนี่คือความคิดเห็นส่วนหนึ่งของชาวเน็ต หลังจากที่ได้เข้ามารับชมคลิปวีดีโอที่ Tasha ได้นำมาเผยแพร่เมื่อปี ก่อน “ฉันเห็นด้วยกับเธอว่าการมีเพศสัมพันธ์มีความสำคัญ และมันเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่คุณไม่ควรให้นมลูกขณะที่กำลังมีเซ็กกับสามี”

ในขณะที่อีกคนหนึ่งได้กล่าวว่า “ฉันไม่อยากให้ลูกๆ มาคอยเฝ้าดูฉันและสามีของฉันในขณะที่กำลังมีเพศสัมพันธ์กัน”

 

 

ทางด้าน Tasha ได้ออกมาเผยว่า “เท่าที่ฉันจำได้ ฉันจำได้ว่ากำลังนอนอยู่กับอดีตสามี และลูกชายของฉันก็อยู่กับฉันตอนนั้นฉันกำลังให้นมเขา จากนั้นเราก็แอบมีเพศสัมพันธ์กันจากด้านหลัง การมีเซ็กซ์มันไม่ได้มีอะไรเสียหายเลย แม้ว่าในตอนนั้นคุณกำลังให้นมลูกไปพร้อมๆ กันก็ตาม”

และหลังจากที่คลิปวีดีโอล่าสุดของเธอได้ถูกนำมาเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์ ดูเหมือนว่าจะมีชาวเน็ตคนหนึ่งเห็นด้วยกับเธอ ซึ่งเขาก็ได้เข้ามาแสดงความเห็นว่า “มันเป็นเรื่องธรรมชาติและเป็นเรื่องปกติ ฉันไม่เข้าใจทำไมพวกหัวโบราณถึงมองเป็นสิ่งที่น่ารังเกียจ”

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply