ตูบหนุ่มโชว์หวานควงแฟนสาวที่กำลังท้องถ่ายพรีเวดดิ้ง เพื่อฉลองก่อนลูกสุนัขในท้องจะเกิด!!

เรียกได้ว่าเป็นภาพถ่ายที่ทำเอาบรรดาคนโสดทั้งหลายถึงกับอิจฉาไปตามๆ กัน สำหรับภาพของเจ้าหมา Rue และ Ruger สองสุนัขคู่รักที่ได้มีโอกาสมาถ่ายภาพพรีเวดดิ้งอันแสนหวาน ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศอันแสนโรแมนติก เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้แก่ลูกสุนัขตัวน้อยๆ ที่กำลังจะเกิดมาลืมตาดูโลก!!

สำหรับ Rue และ Ruger เป็นสุนัขที่อาศัยอยู่โครงการสุนัขบริการมาตั้งแต่เกิด ซึ่งพวกมันทั้งคู่จะมีหน้าที่คอยดูแล และเป็นเพื่อนกับผู้พิการ พร้อมกับช่วยทำให้คุณภาพชีวิตของผู้พิการดีขึ้นอีกด้วย

 

 

และที่สำคัญต้องขอขอบคุณ Ashlee ผู้ซึ่งเป็นเจ้าของและผู้ฝึกอบรมสุนัขบริการ ที่ได้สร้างสรรค์ผลงานภาพถ่ายน่ารักๆ ของเจ้าหมามาให้เราได้ชมกัน โดยเธอก็ได้ออกมาเผยว่า…

“ฉันต้องการบันทึกช่วงเวลาอันสุดพิเศษของเจ้า Rue และ Ruger เอาไว้ และยังบันทึกประวัติให้กับลูกสุนัขที่กำลังจะเกิดด้วย เพราะแน่นอนว่าในอนาคตมันจะต้องได้เข้าไปดูแลคนพิการ ฉันได้นำสิ่งของต่างๆ ภายในบ้านมาสร้างเป็นฉากประกอบให้รูปของ Rue และ Ruger ออกมางดงาม และพิเศษที่สุด”

 

 

เป็นภาพถ่ายที่น่ารักที่สุดเลย

 

หวานจนน้ำตาลเรียกพี่

 

เชื่อว่าเพื่อนๆ ที่ได้รับชมจะต้องยิ้มตามในความตะมุตะมิของพวกมันอย่างแน่นอน

 

เป็นคู่รักที่น่าอิจฉามาก

 

เป็นภาพถ่ายที่สามารถถ่ายทอดออกมาเป็นเรื่องราวน่ารักๆ ได้ดีจริงๆ เพราะนอกจากจะได้เห็นถึงความรักที่เจ้าหมามีให้ต่อกัน เรายังได้เห็นถึงความมุ้งมิ้งของมันอีกด้วย เห็นแล้วก็อดยิ้มตามไม่ได้จริงๆ

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากจะรับชมภาพน้องหมาน่ารักๆ ก็สามารถเข้าไปดูผลงานของ Ashlee ได้ทั้งในเว็บไซต์ thejourneyphotos และเฟซบุ๊ก TheJourneyPhotographybyCris ของเธอกันได้เลย

 

ที่มา : boredpanda

Comments

Leave a Reply