หนุ่มพบทางสว่างหลังครองอันดับสูงสุดใน Xbox มานาน 11 ปี พอแต่งงานโดนแซงก็ไม่สน!!

สำหรับนักเล่นเกมแล้ว การปลดล็อคความสำเร็จภายในเกมถือเป็นความท้าทายอย่างหนึ่งที่หลายคนชื่นชอบที่จะทำกัน และการครองอันดับหนึ่งไว้ให้ได้ตลอดก็เป็นความท้าทายสุดโรแมนซ์ที่คนเล่นเกมตัวจริงจะยอมให้กับใครไม่ได้!!

แต่ว่าสำหรับ Ray Cox ชายผู้ครอบครองแชม์ปคะแนนความสำเร็จสูงสุดใน Xbox มานาน 11 ปีนั้นกลับไม่คิดแบบนั้น เพราะเขาได้พบทางสว่างในชีวิตเป็นที่เรียบร้อยแม้ว่าจะถูกคนอื่นชิงอันดับที่รักษามานานไป เขาก็โอเคไปกับมัน ส่วนเหตุผลที่เขายอมสละตำแหน่งสูงสุดไปก็เป็นเรื่องที่ไม่ได้น่าเกลียดและสมเหตุสมผลเลยทีเดียว

 

 

ตัว Ray นั้นเดิมทีแล้วเขาก็เป็นหนุ่มติดเกมคนหนึ่งที่บ้าเก็บสถิติและปลดความสำเร็จมากๆ เรียกว่าเขาทำมันมาตั้งแต่เครื่อง Xbox มีระบบนี้เลยก็ว่าได้

แน่นอนว่าเขานั้นไม่ยอมแพ้ให้กับใครเลย เขาพยายามเก็บและรักษาตำแหน่งแชมป์ไว้ถ้ามีใครใกล้เข้ามาเขาก็จะหนีออกไปเพื่อไม่ให้ใครแซงได้จนเข้าถึงปีที่ 11 เขาก็ได้ปลดล็อคความสำเร็จอันใหม่

 

ขนาดโพสต์ภาพแต่งงานก็ยังคงความเป็นเกมเมอร์

 

ทว่าความสำเร็จที่ว่านั้นกลับเป็นความสำเร็จในชีวิตจริง  เพราะเขาได้แต่งงานกับผู้หญิงที่เขารักแถมยังได้ไปฮันนีมูนกันอีกด้วย!!

ส่วนการเสียตำแหน่งของเขามันก็เกิดขึ้นในช่วงที่เขาไปฮันนีมูนนี่แหละ แน่นอนว่าเมื่อแชม์ปถูกโค่น คนก็จะสนใจ เมื่อถามถึงความรู้สึกของ Ray โดยตัวเขาให้เหตุผลว่าเขาเจอสิ่งที่ดีกว่าแล้ว มันถึงเวลาที่ต้องยอมปล่อยตำแหน่งดังกล่าวไปเสียที เพราะชีวิตเขากำลังจะเริ่มต้นใหม่…

 

เขายอมหยุดและเดินไปข้างหน้าต่อกับชีวิตคู่ของเขา

 

สุดท้ายแล้ว Ray ยังได้ทวีตข้อความตอบแฟนๆ ที่มาถามว่าทำไมถึงปล่อยตำแหน่งไปว่า “ผมไม่ว่าง ผมกำลังวุ่นอยู่กับการมีอะไรกับภรรยา” 

 

มันก็จะไม่ค่อยว่างหน่อยๆ หลังแต่งงานอะนะ

 

สุดท้ายแล้ว หลายคนอาจจะมองว่า เขาสูญเสียเวลาไปเปล่าๆ ถึง 11 ปี แต่ก็ตามที่ได้เกริ่นไปว่ามันเป็นความโรแมนซ์อย่างหนึ่งของคนที่เล่นเกม ฉะนั้นมันก็ถือว่าเป็นความทรงจำทีดีอย่างหนึ่งสำหรับตัว Ray เองและก็ยินดีกับเขาที่ได้แต่งงาน แต่เชื่อเถอะว่าหลังจากนี้เขาอาจจะกลับมาผงาดอีกครั้งก็เป็นได้นะ

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply