ร้านหมูกระทะตัดพ้อ ลูกค้าสาว “ขโมยกุ้งกลับบ้าน” ยังไม่พอ เช็คอินลงเฟซบุ๊กประจานตัวเองอีก -*-!!

เรามักจะได้เห็นดราม่าเรื่องราวของร้านอาหารกับลูกค้าอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะร้านแบบบุฟเฟ่ต์ซึ่งให้ลูกค้าตักได้เอง บางครั้งอาจจะมีเรื่องการบริการไม่ดี อาหารไม่ดี หรือบางครั้งก็เป็นเพราะลูกค้าตักมากเกินไป กินไม่หมดจนเป็นเรื่องถกเถียงกัน

แต่ในคราวนี้เป็นเรื่องของการ “ขโมยอาหารกลับบ้าน” ซึ่งเราแทบไม่คิดว่ามันจะมีอย่างนี้ด้วย กรณีนี้ทางร้าน นานาหมูกระทะ ได้ออกมาให้ข้อมูลว่า

 

 

ขอประทานโทษลูกค้าที่รักทุกท่าน ทางร้านไม่เคยว่าเลยนะคะ จะทานจะตักมากเท่าไหร่ เหลือมากก็ไม่เคยปรับ แต่ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลยนะคะ ถ้าแจ้งความคือข้อหาลักทรัพย์โดยเจตนาเลยนะตัวเอง ทางร้านไม่ได้มีเจตนาจะประจารณ์แต่อยากให้ดูว่าเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี

#อย่าทำร้ายกันด้วยการลักกุ้งกลับบ้านเลย 

 

.

 

ทั้งนี้ ทางร้านได้ออกมาตั้งสเตตัสตัดพ้อ พร้อมกับลงรูปของลูกค้าที่ดันเช็คอินที่ร้านพร้อมกับรูปขโมยกุ้งในคอมเม้นท์อีก แต่ดูจากเจตนาแล้วคงไม่ได้จะตั้งใจประจานคนดังกล่าว เพราะเซ็นเซอร์ชื่อและหน้าให้เสร็จสรรพ

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าว ชาวเน็ตหลายคนก็แชร์ต่อทั้งในเชิงตลกขบขัน และบ้างก็บอกว่าเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีไม่ควรทำ หรือบางคนก็บอกว่าช่างกล้าเหลือเกิน ที่มากินร้าน ขโมยที่ร้าน แถมยังเช็คอินลงภาพการขโมยแบบเปิดสาธารณะอีก (ฮ่าๆ)

 

บ้างก็มาให้กำลังใจเจ้าของร้าน

 

บางคนก็ถึงกับแซวว่ายังจะมาเช็คอิน -*-

 

แชร์และคอมเม้นท์กันเพียบ

 

เอาเป็นว่า อย่างน้อยเรื่องนี้ก็สอนให้เรารู้ว่าการขโมยนั้นไม่ควรจะมาเช็คอินให้ร้านรู้ เอ๊ยยยยย เราควรปฏิบัติตามกฎกติกา ไปกินที่ร้านแล้วก็กินแต่พออิ่ม จะตักใส่ถุงกลับบ้านแบบนี้มันก็แย่ไปหน่อยนะ เสียหายทั้งทางร้าน และถ้าเกิดร้านเอาเรื่องก็เสียหายที่ตัวเราด้วย

เป็นพฤติกรรมที่ไม่ดีเลยยยยย….

ที่มา: นานาหมูกระทะ


by

Tags:

Comments

Leave a Reply