Gao Qian ผู้ชนะ “บั้นท้ายสวยที่สุดในประเทศจีน” กับเคล็ดลับที่ทำให้เธอคว้าตำแหน่งมาได้

ในปัจจุบันนี้นั้นมีการแข่งขันการประกวดต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสาวงามหนุ่มหล่อ หรือจะเป็นสาวกล้ามโต หนุ่มหน้าสวยต่างๆ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้คนมากมาย แต่เพื่อนๆ รู้ไหมว่าไม่นานมานี้ในต่างประเทศมีการจัดประกวด Miss BumBum มิสก้นงามกันด้วยนะเออ!!

ที่เมืองเสิ่นหยาง ประเทศจีน ก็มีการจัดงานประกวดนี้เช่นเดียวกันในชื่องาน “Beautiful Buttocks Contest” สาวก้นงามจากทั่วสารทิศของจีนต่างมาเข้าร่วมในการประกวดครั้งนี้

และในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับผู้ชนะ ที่ได้ชื่อว่าเป็นสาวก้นงามแห่งปีของประเทศจีน ว่าเธอจะมีบั้นท้ายสวยงามขนาดไหน และมีวิธีการฟิตหุ่นอย่างไรถึงคว้าตำแหน่งมาได้?

 

สาวผู้ชนะในการประกวดสาวก้นงามนี้เธอคือ Gao Qian วัยเพียง 19 ปี เธอมีก้นที่เป็นส่วนเว้นส่วนโค้งอย่างเห็นได้ชัด ทั้งๆ ที่เธอนั้นมีร่างกายที่เพรียวบางแต่บั้นท้ายของเธอกลับงอนเด้งสวยงามเอามากๆ

 

ถึงแม้ว่าเธอจะมีบั้นท้ายที่งอนงามเท่าไหร่ แต่ในบางครั้งมันก็เป็นอุปสรรคต่อการแต่งกายเมือนกัน เธอไม่สามารถที่จะใส่ชุดรัดในที่สาธารณะได้ เพราะจะทำให้เธอตกเป็นเป้าสายตาของผู้คนจ้องมองมาที่บั้นท้ายของเธอ

 

เทรนเนอร์ของเธอบอกกับทีมข่าวว่า “เธอไม่ค่อยจะใส่กางเกงเลคกิ้งรัดๆ หรอก เพราะว่ามันจะทำให้คนส่วนใหญ่ชี้ไปที่ก้นของเธอ”

 

บางทีเธอก็มีการเถียงกับแฟนหนุ่มบ้าง เวลาที่มีคนจ้องมองบั้นท้าย

 

งานการประกวด “Beautiful Buttocks Contest” ที่จัดขึ้นในจีนทำให้เธอต้องออกกำลังกายอย่างหนักก่อนที่จะเข้าแข่งขัน เธอสามารถเอาชนะสาวๆ ทั้ง 50 คนมาได้ เพราะก้นที่สวยงามของเธอ

 

เธอเผยว่าเธอใช้เวลากว่า 6 ชั่วโมงต่อวัน ในการออกกำลังกายในฟิตเนส เธอมีท่าออกกำลังกายประจำคือ squats และ lunges เพื่อให้บั้นท้ายของเธอมีรูปทรงที่ดีที่สุด

 

Gao มีความสูง 170 เซนติเมตร และมีน้ำหนัก 60 และหุ่นของเธอก็เซี๊ยะจนโดนตาโดนใจกรรมการไปแบบเต็มๆ และในตอนนี้เธอโด่งดังในโซเชียลมีเดียมากๆ จากแฟนคลับที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของเธอ

ในตอนนี้เธอภูมิใจกับตำแหน่งที่ได้รับ และจะฝึกซ้อมต่อไปไม่ว่าจะยากแค่ไหน เธอยังกล่าวอีกว่าบั้นท้ายงามๆ ของเธอนั้นไม่ได้รับการศัลยกรรมแต่อย่างใด ทุกอย่างล้วนเป็นธรรมชาติ อีกทั้งครอบครัวของเธอยังสนับสนุนในสิ่งที่รักอีกด้วย

ที่มา thesun,

Comments

Leave a Reply