Andrew Garfield เปิดเผยตัวว่าตัวเองอาจจะเป็นเกย์ แต่ไม่ถึงขั้นอยากมีอะไรกับผู้ชาย!!!

งานนี้เรียกว่าสาวๆ หลายคนที่เป็นแฟนพ่อหนุ่มสไปดี้คนที่สองคนนี้ต้องอกสั่นขวัญแขวนกันไปตามกันๆ หลังจากที่ล่าสุด Andrew Garfield ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า เขารู้สึกว่าตัวเองมีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นเกย์

เรื่องในครั้งนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพ่อหนุ่ม Andrew กำลังอินกับบทนำใน Angels in America ละครเวทีเรื่องล่าสุดที่ไปแสดงมาหรือไม่ หรือจริงๆ แล้วตัวเขาเป็นเกย์แต่แรก แต่ที่รู้แน่ๆ คือเขาได้ออกมาเปิดอกพูดกับนิตยสาร Gay Times เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

เขาได้บอกว่า “ผมรู้สึกว่าตัวผมอาจจะเป็นเกย์นะ แต่ก็ยังไม่ได้เป็นแบบจริงจังหรือรู้สึกอยากมีอะไรกับผู้ชาย แต่ก็รู้สึกได้เหมือนกันว่าน่าจะใช่แน่ๆ”

ยังไม่หมดเท่านั้น Andrew ยังเล่าถึงเบื้องหลังจากการพักกองอีกว่า “ในช่วงพักการแสดงทุกๆ วันอาทิตย์ผมและเพื่อนๆ ก็มักจะไปดู RuPaul’s Drag Race กันอยู่เสมอ ซึ่งในตอนแรกผมก็ไปดูเพื่อช่วยให้บทการแสดงของผมดีขึ้น”

 

 

สุดท้ายในบทสัมภาษณ์เขาก็พูดปิดท้ายว่า “ผมอาจจะยังไม่มั่นใจร้อยเปอร์เซ็นนะว่าผมเป็นเกย์จริงๆ ไหม แต่ผมก็เปิดรับในเรื่องของการรักเพศเดียวกันนะ ตอนนี้ผมโอเคกับสิ่งที่เป็นอยู่และยังไม่คิดถึงขั้นมีอะไรกับผู้ชายหรือคบกันใครจริงจัง”

“บางทีบางส่วนนั้นในตัวผมอาจจะตื่นขึ้นมาในช่วงใดช่วงหนึ่งของชีวิตผมก็ได้ ผมมั่นใจว่ามันจะต้องสวยงามอย่างแน่นอน และผมก็จะสำรวจพร้อมกับทำความเข้าใจในส่วนนั้นที่ผมพึ่งจะค้นพบมัน”

แม้ว่าเขาพึ่งจะยอมรับการเป็นเกย์ แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่ให้การสนับสนุนกลุ่ม LGBTQ มาเป็นเวลานานแล้ว รวมถึงยังสนับสนุนการแต่งงานของเพศเดียวกันด้วย เขายังถามกลับอีกว่าถ้าเขาเป็นเกย์จริงๆ มันจะหมายความว่า Spider-Man เป็นเกย์ไม่ได้อย่างนั้นนะเหรอ

 

 

 

สุดท้ายไม่ว่าพ่อหนุ่ม Andrew จะเป็นเกย์จริงๆ ไหม แต่เชื่อเถอะว่าสาวๆ และหลายคนก็ยังคงติดตามและเฝ้าดูผลงานของเขาอยู่โดยไม่เกี่ยวกับเรื่องเพศอย่างแน่นอน…

 

ที่มา huffingtonpost

Comments

Leave a Reply