เหตุการณ์หดหู่จากบ้านพักคนชรา เมื่อเจ้าหน้าที่ดูแลผู้สูงอายุ ทำร้ายคุณปู่มากถึง 11 หมัด!!

เหตุการณ์สุดหดหู่เมื่อมีการเผยแพร่ภาพของเจ้าหน้าที่บ้านพักคนชราในแคนาดา ซึ่งกำลังรับหน้าที่ดูแลคนปู่ท่านหนึ่งอยู่ แต่แล้วเขาก็ต้อยเข้าที่หน้าของคุณปู่ซะอย่างนั้น ภาพดังกล่าวเล่นเอาญาติของคุณปู่ถึงกับช็อค!!

เรื่องราวในครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อครอบครัวของคุณปู่ Georges Karam วัย 89 ปี สังเกตเห็นว่าคุณปู่ของพวกเขามีบาดแผลตามร่างกายซึ่งมาจากไหนก็ไม่ทราบได้ พอถามตัวคุณปู่ก็ไม่ยอมปริปาก

 

 

จนกระทั่งทาง Daniel Nassrallah ผู้เป็นหลานได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ในห้อง เพื่อติดตามดูว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับคุณปู่ของเขา

ภาพที่ปรากฏออกมาเล่นเอาคนทั้งครอบครัวช็อคไปตามๆ กัน เมื่อ Jie Xiao เจ้าหน้าที่ผู้เป็นคนดูแลปู่ของพวกเขาได้พูดบางอย่างและต่อยเข้าที่หน้าของคุณปู่ Georges ซ้ำแล้วซ้ำเล่าถึง 11 ครั้งด้วยกัน แค่นั้นยังไม่พอเขาดูเหมือนจะพยายามทำให้คุณปู่คนดังกล่าวหวาดกลัวด้วยการพูดข่มขู่พร้อมกับชูกำปั้นขึ้นมา

 

 

ด้วยเหตุนั้นครอบครัวของคุณปู่ Georges จึงรีบรุดหน้าไปยังบ้านพักคนชรา Garry J Armstrong ทันทีหลังจากแจ้งความกับตำรวจเพื่อเข้าจับกุมเจ้าหน้าที่คนดังกล่าว

ทางด้านของคุณปู่ก็ได้รับการส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลทันที โชคดีที่ไม่ได้ได้รับบาดเจ็บอะไรมากนักนอกจากบาดแผลฟกช้ำ แต่มันก็สร้างความหวาดกลัวให้กับทั้งคุณปู่และครอบครัวไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 

ส่วนทางด้านนาย Jie  ก็ให้การรับสารภาพและจะถูกตัดสินคดีในเร็ววันนี้ ทางครอบครัวคุณปู่ก็หวังว่าเขาจะได้รับการลงโทษที่เหมาะสมกับการกระทำดังกล่าว

 

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply