หญิงสาวโดนหนุ่มจับก้น จึงถ่ายรูปมาประจาน แต่กลับนำไปสู่ดราม่าถกเถียงกันยกใหญ่!!

เมื่อผู้หญิงถูกลวนลามในที่สาธารณะจะมีการตอบสนองสองทางคือ กลุ่มหนึ่งจะนิ่งเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเพราะอายหากมีคนอื่นรู้ ในขณะที่ผู้หญิงอีกประเภทหนึ่งจะระเบิดออกมาและจัดการกับคนโรคจิตคนนั้นทันที

เหมือนกับ Krystal Olsen บาร์เทนเดอร์สาวจากจากนิวยอร์กที่ทำงานในแอริโซนา ที่เพิ่งถูกลวนลามมา แต่วิธีที่เธอใช้จัดการโรคจิตนั้น สาวๆ จดและนำไปใช้ได้เลย

 

 

เมื่อ Krystal ถูกโรคจิตจับก้น เธอตัดสินใจต่อสู้ก่อนที่โรคจิตคนดังกล่าวจนลงไปนอนกับพื้น แล้วเธอก็ทำการมัดมือเขาไว้ข้างหลัง ทำเอาโรคจิตทำอะไรไม่ได้นอกจากนั่งร้องไห้

 

 

แค่นั้นยังไม่พอ เธอยังถ่ายรูปโรคจิตแล้วเอาไปประจานในโซเชียล และหลังจากที่โพสต์ในทวิตเตอร์เพียงไม่กี่นาทีก็มีคนรีทวิตถึง 80,000 ครั้ง และกดไลค์อีกนับไม่ถ้วน

 

 

ชาวเน็ตจำนวนมากที่ชื่นชมวิธีการสั่งสอนโรคจิตของ Krystal เพราะทุกวันนี้ผู้หญิงมักจะถูกคุกคามทางเพศในลักษณะนี้

บางคนบอกว่าผู้หญิงหลายๆ คนถูกลวนลามแบบนี้แต่ไม่กล้าตอบโต้แล้วก็ปล่อยให้ทุกอย่างผ่านไปอย่างเงียบๆ แต่รู้ไม่ว่านั่นเป็นการเปิดโอกาสให้โรคจิตทำแบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำอีก

 

 

พวกเขายังบอกอีกว่าผู้หญิงที่ถูกลวนลามไม่ใช่คนที่ต้องอาย แต่โรคจิตต่างหากที่ควรจะได้รับความอับอายจากการกระทำของตัวเอง

ที่สำคัญผู้หญิงควรจะเรียนรู้วิธีการป้องกันตัวเอาไว้ เพื่อไม่ให้ตัวเองตกเป็นเหยื่อของโรคจิต ส่วนใครที่ไม่มีรู้วิธีเอาตัวรอด ขอแนะนำ 5 เทคนิคง่ายๆ ลองเอาไปฝึกดูนะคะ

 

สุดยอดมาก ผมจะให้ลูกสาวทำเหมือนคุณเช่นกัน

 

เก่งมากๆ

 

ฉันมีลูกสาว 3 คน หวังว่าพวกเขาจะทำเหมือนกับคุณนะ

 

แต่บางคนกลับมองว่าเธอทำรุนแรงเกินไป…

 

เข้าใจนะว่าเขาไม่ควรทำแบบนี้ แต่การประจานมันไม่เกินไปหน่อยหรอ

 

หรือผู้ชายบางคนอาจจะไม่เข้าใจการคุกคามทางเพศ…

 

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ก็สอนให้รู้ว่าอย่างปล่อยให้ตัวเองตกเป็นเหยื่อของโรคจิต แต่จงต่อสู้เพื่อตัวเอง แม้การประจานอาจจะดูรุนแรงไป แต่ก็เพื่อเป็นการสั่งสอนให้เขาไม่กล้าทำอีก

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply