ขี้เห่อจัง… หนุ่มซื้อรถใหม่ไม่อยากให้เป็นรอย เลยจอดคร่อมมันแม่ม 4 ช่องเลยละกัน!!

ปกติแล้วเวลาที่เราลงทุนลงแรงเพื่อซื้อสิ่งของหรืออะไรที่เราตั้งใจ เราก็ไม่อยากให้ใครมาทำลายสิ่งที่เราภูมิใจกับมัน อย่างเช่นรถคันใหม่ป้ายแดง เราก็คงไม่อยากให้มันเป็นรอยจากฝีมือคนคนอื่น ซึ่งพ่อหนุ่มเจ้าของเรื่องราวคนนี้ก็เช่นกัน…

แต่สิ่งที่ทำให้เรื่องราวนี้มันแตกต่างจากคนรักรถปกติก็คือ เมื่ออยู่ดีๆ ก็มีกระแสบนโลกอินเตอร์เน็ตโพสต์ภาพของรถสีขาวคันหนึ่งที่เล่นจอดคร่อมช่องจอดรถถึง 4 ช่องด้วยกัน ทำให้รถคันดังกล่าวถูกกระแสวิพากย์วิจารย์อย่างหนัก

 

 

จากนั้นไม่นาน ก็มีชายที่ใช้ชื่อเฟสบุ๊กว่า Fabio Silva ได้ออกมายอมรับว่ารถในภาพดังกล่าวคือรถของเขาเอง พร้อมกับตอกกลับชาวเน็ตทำนองว่า เขาเก็บเงินมาเป็นเวลานานกว่าจะได้เงินพอซื้อรถคันนี้ มันเป็นความภาคภูมิใจของเขา เขาไม่อยากให้คนบ้าที่ไหนมาจอดรถใกล้ๆ แล้วทำให้รถของเขาเป็นรอย!?

 

 

ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น เขายังโพสต์ภาพแก้ต่างว่า เขาไม่ได้จอดสี่ช่อง แต่มันเป็นสองช่องต่างหาก และยังบอกอีกว่าสองกับสี่มันต่างกันนะเว้ย!!

 

 

งานนี้ละครับ ชาวเน็ตก็รุมโจมตีพ่อหนุ่มคนนี้กันต่อ ด้วยหลากหลายเหตุผลไม่ว่าจะเป็นการไล่ให้ไปทำประกัน ถ้าไม่อยากให้มีรอยขีดข่วนในเร็วๆ นี้ หรือไม่ก็ติดกล้องไว้ที่รถ ไม่ก็จอดไว้ที่บ้านเฉยๆ จะดีกว่า…

 

 

อย่างไรก็ตาม เชื่อเถอะว่าใครๆ ก็รักรถของตน แต่การออกมาทำแบบนี้ในพื้นที่ส่วนรวม ก็ถือว่าเป็นการรักรถแบบผิดวิธีและเห็นแก่ตัวมากๆ หรือถ้าใครมีความคิดเห็นที่แตกต่างยังไง ก็ลองมาแชร์กันได้นะ

 

รักรถก็ไม่ผิดหรอกนะ แต่แบบนี้มันก็ยังไงอยู่น๊าา

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply