สุดสยอง!! คุณพ่อถูก “แมงมุม” ขนาด 3 นิ้วกัด เจ็บถึงขั้นโคม่า จนเกือบเสียไปทั้งแขน!!

หลายครั้งที่เหตุการณ์ร้ายแรงนั้นมักจะมาในรูปแบบภัยที่ไม่รู้ตัว โดยเฉพาะจากเหล่าสัตว์มีพิษชนิดต่างๆ อย่างเช่นเหตุการณ์ของคุณพ่อท่านหนึ่งที่กำลังกินกล้วยแต่บังเอิญว่ากล้วยดันมีแมงมุมแอบซ่อนอยู่ และมันก็กัดเขาเข้าอย่างจังจนเกิดเป็นแผลที่สาหัสมากๆ

Paul Jory คุณพ่อวัย 59 ปีคนนี้ ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่ตัวเขาต้องเจอกับแมงมุมแม่ม่ายขนาด 3 นิ้วที่แอบอยู่ในหวีกล้วยที่เขากำลังจะหยิบมากิน และเจ้าแมงมุมนั้นกัดเข้าที่แขนของเขาอย่างจังพร้อมทิ้งพิษอันร้ายแรงไว้

 

 

พิษของแมงมุมตัวดังกล่าวร้ายแรงขนาดที่ว่าทำให้ Paul ต้องตกอยู่ในอาการโคม่านานถึง 1 สัปดาห์ และพิษก็กัดกินเนื้อบริเวณแขนของเขาไปเยอะมากขนาดที่ว่าต้องผ่าตัดใหญ่เลยทีเดียว

เขาเล่าถึงประสบการณ์ในตอนนั้นว่า “ผมจำไม่ได้เหมือนกันว่ามันเป็นแมงมุมอะไร แต่ผมจำได้ดีเลยละว่าตอนที่ถูกมันกัดมันเป็นอะไรที่เจ็บปวดมากๆ และด้วยเวลาไม่นานแขนผมก็เริ่มไม่รู้สึกอะไรเลย

ผมรีบเดินทางไปที่โรงพยาบาลทันที ผมยังจำสีหน้าของพยาบาลตอนที่เห็นว่าสภาพแขนของผมว่ามันร้ายแรงแค่ไหน สิ่งสุดท้ายที่ผมจำได้คือหมอมาถึงผมก็เข้าสู่อาการโคม่าและหลับยาวทันที”

 

 

หลังฟื้นจากอาการโคม่า เขาก็รู้ตัวว่าตัวเองหลับไปนานถึง 1 สัปดาห์เต็มเลยทีเดียว และเขาก็ยังพบว่าทีมแพทย์สามารถรักษาแขนของเขาเอาไว้ได้

แต่ไม่ได้มีแต่เรื่องดีเสมอไป เพราะแม้ว่าทีมแพทย์จะรักษาแขนไว้ได้ แต่เขาต้องเสียการควบคุมแขนไปกว่า 40% อยู่ดี นั่นจึงทำให้เขาต้องใช้เวลาพักรักษาตัวอีก 4 สัปดาห์อยู่ที่ Watford General Hospital และ Royal Free Hospital เพื่อเรียนรู้การควบคุมแขนและเฝ้าดูอาการ

 

 

หลังจากเหตุการณ์ในครั้งนั้นเขาบอกว่า รู้สึกไม่ชอบแมงมุมอีกเลย รวมถึงกล้วยด้วยเช่นกัน และนับตั้งแต่ออกโรงพยาบาลมาเขาก็ไม่คิดแม้แต่จะแตะต้องกล้วยอีกเลย…

 

หน้าตาของแมงมุมแม่ม่าย สายพันธุ์ที่คาดว่าน่าจะเป็นต้นเหตุของเรื่องราวทั้งหมด

ที่มา thesun

Comments

Leave a Reply