ใครถูกผิดฟังกันชัดๆ “หนุ่มขับเบ๊นซ์” ตบเด็กนักเรียน ขับชนท้ายเพราะตัวเองไม่เปิดไฟเลี้ยว!?

เรามักจะเห็นข่าวการกระทบกระทั่งบนท้องถนนของเมืองไทยอยู่เป็นประจำ แต่ประเด็นล่าสุดนี้รุนแรงซะจนชาวเน็ตแชร์และวิพากษ์วิจารณ์กันไม่หยุด

เฟซบุ๊กของคุณ Padiphon Chaiyabut  เปิดเผยคลิปการกระทบกระทั่งของหนุ่มใหญ่รายหนึ่ง และเด็กนักเรียนที่อยู่ในชุดลูกเสือ โดยมีทั้งคลิป ภาพ และข้อความระบุว่า…

 

 

“(ขี่เบนซ์แล้วไงตบเด็กซ่ะงั้น)เลวมากตบเด็กต่อหน้าต่อตาผมเลยครับ ช่วยกันแชร์ด้วยคับเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ถนนเศษฐกิจมีเบนซ์ขับมาแล้วจะเลี้ยวแล้วไม่เปิดไฟเลี้ยวผมก้อเกือบชนตูด

แต่มีเด็กนักเรียนขับมอไซย์มาเบรคแล้วรอยเบรคยาวมากแต่ก้อไม่ทันแล้วชนตูดเบนซ์ เจ้าของเบนซ์ลงมาถึงตบเด็กแล้วก้อกระชากคอเสื้อถามว่ามึงขับรถเหี้ยอะไรว่ะ

เด็กก้อยกมือไหว้เขาก้อไม่ยอมทั้งๆที่รถเป็นรอยแค่นิดเดียวเองคนเห็นกันเยอะมากครับมีแต่คนด่าว่าไม่สมควรไปตบเด็กช่วยแชร์กันด้วยน่ะครับ”

 

 

จากในคลิปเราจะเห็นเจ้าของวิดีโอถ่ายรายงานสถานการ์ และย้ำว่า “เขาเลี้ยวไม่เปิดไฟเลี้ยว ผมยังเกือบชน” “น้องเบรกมาไกลแล้ว” หรือ “น่าสงสารน้อง” 

ลองดูในคลิปด้านล่างกันก่อนครับ…

 

นอกจากนี้ เรายังได้ยินชายหนุ่มคนดังกล่าวให้เด็กนักเรียนโทรหาพ่อของเขาเพื่อมาเคลียร์ แต่ดูเหมือนว่าน้องจะจำเบอร์พ่อไม่ได้ จึงโดนดุว่า “เบอร์พ่อยังจำไม่ได้!?” ด้วยเช่นกัน

ขณะที่คนเห็นเหตุการณ์คนอื่นๆ พยายามจะให้เรียกตำรวจหรือผู้ใหญ่ของฝ่ายเด็กเพื่อมาเจรจาให้จบๆ จะได้ไม่ต้องมีเหตุรุนแรงและจะให้หนุ่มคนดังกล่าว ปล่อยเด็กนักเรียนไปสอบต่อได้ เพราะวันนี้เขามีสอบพอดี

 

ทั้งนี้แม้จะลงคลิปได้ไม่นานนัก ก็มีการแชร์ต่อกว่า 23,000 ครั้ง และเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างล้นหลาม ตัวอย่างเช่น…

 

ทางแคทดั๊มบ์ได้ทำการติดต่อเจ้าของคลิปวิดีโอเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมและข้อสรุปของเหตุการณ์ดังกล่าว เราต้องมาคอยติดตามกันว่า เรื่องนี้จะลงเอยอย่างไรครับ

#ประธานเหมียว


by

Tags:

Comments

Leave a Reply