อึ้งทั้งงาน!! เจ้าบ่าวพลาดท่าลั่น “ปืนอาก้า” ใส่ช่างภาพในงานแต่งจนได้รับบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2560 ทางสำนักข่าวต่างประเทศได้เผยภาพ พร้อมคลิปวีดีโอช่วงเวลาอันน่าตกใจภายในงานแต่งงานแห่งหนึ่งที่เมืองบีเตห์ริน ประเทศเลบานอน

โดยในคลิปวีดีโอแสดงให้เห็นเป็นภาพของชายรายหนึ่ง ซึ่งคาดว่าเป็นเจ้าบ่าว กำลังนั่งอยู่ที่โต๊ะอาหารที่ล้อมรอบไปด้วยแขกที่มาร่วมงานมากมาย ขณะอยู่ในระหว่างการทำพิธีของเลบานอน

ซึ่งในขณะนั้นเองมือข้างหนึ่งของเขากำลังถือปืนอาก้าหรือ AK47 อยู่ และแล้วเขาก็ได้ยิงปืนขึ้นไปบนฟ้า เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง ทว่าเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เพราะหลังจากที่ได้ลั่นไกออกไป เขาก็เกิดสูญเสียการควบคุมจนกระสุนปืนพลาดไปโดนช่างภาพที่อยู่ตรงหน้า ก่อนที่คลิปวีดีโอจะตัดจบไป

 

 

จากการรายงานระบุว่า ภายหลังจากการเกิดเหตุทางช่างภาพผู้เคราะห์ร้าย ก็ถูกนำตัวส่งตัวไปรักษาโดยด่วนที่โรงพยาบาล Mount Lebanon’s Bhannes Medical Center ในเลบานอน อย่างไรก็ตาม ทางแหล่งข่าวไม่ได้มีการเปิดเผยอาการบาดเจ็บของช่างภาพรายนี้

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เรื่องราวยังไม่จบลงเพียงแค่นี้ เพราะหลังจากที่ช่างภาพรายดังกล่าวได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ทางญาติที่ได้นำตัวผู้บาดเจ็บมาส่ง ก็ได้มีเรื่องกับแพทย์ที่รักษาผู้ป่วย จนทำให้แพทย์รายหนึ่งได้รับบาดเจ็บ

 

 

ทางด้าน Michel Chahine ผู้อำนวยการของโรงพยาบาล Bhannes ได้ออกมาเผยว่า “ญาติที่พาช่างภาพมาส่งที่โรงพยาบาล กลับมีเรื่องทะเลาะกับแพทย์ที่รักษาอาการบาดเจ็บให้ผู้ป่วย จนทำให้แพทย์รายหนึ่งได้รับบาดเจ็บจนเบ้าตาแตก และทำให้ขาต้องเข้ารับการผ่าตัดในวันต่อมา

ในตอนนี้เรายังไม่มีคำอธิบายใดๆ ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะญาติของผู้ก่อเหตุเป็นคนพาผู้ได้รับบาดเจ็บมาส่ง แต่สุดท้ายก็ดันมาทะเลาะกันเอง

อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็รู้ตัวผู้กระทำความผิดแล้ว ซึ่งมันก็เป็นความรับผิดชอบของพวกเขาที่จะต้องมาดำเนินคดีกับผู้ที่ก่อเกิดต่อไป”

 

คุณสามารถรับชมคลิปวีดีโดจากด้านล่างนี้ได้เลย

 

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply