นักออกแบบรังสรรค์ “มงกุฎสุดอลังการ” ที่ราวกับเป็นราชาและราชินี ที่หลุดมาจากเทพนิยาย

ถ้าพูดถึงพระราชาหรือราชินี คงจะไม่มีใครไม่นึกถึงมงกุฎสุดอลังการตั้งตระหง่านอยู่บนศีรษะ สิ่งนี้เป็นเหมือนกับความฝันที่ในตอนเด็กๆ เรามักอยากที่จะครอบครองมงกุฎสุดงดงามมาสวมใส่ให้ดูสง่างามเหมือนกับเป็นเจ้าเมืองในเทพนิยาย

ซึ่งในตอนนี้ก็มีนักออกแบบคนหนึ่งที่ได้สานฝันให้กับหลายๆ คนที่อยากจะเป็นราชาและราชินิ โดยเธอได้สร้างสรรค์มงกุฎหลากหลายแบบที่จะทำให้ผู้สวมใส่กลายเป็นราชาแห่งท้องทะเลหรือราชานิแห่งผืนป่าที่เพื่อนๆ อยากจะเป็น

 

Rachel Sigmon นักออกแบบชาว San Francisco เธอเป็นดีไซน์เนอร์ขั้นเทพและยังเป็นช่างแต่งหน้ามืออาชีพ

และด้วยประสบการณ์ที่ที่มี เธอจึงขอออกแบบมงกุฎสุดอลังการขึ้นมา ในแบบที่เป็นตัวชองตัวเอง ซึ่งผลงานของเธอนั้นบอกได้เลยว่ามันช่างหรูหรา ฟู่ฟ่าสุดๆ ใครที่ได้ชมก็ต้องร้องว้าวไปตามๆ กัน

 

โดยมงกุฎเหล่านี้มีหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นราชินีและพระราชาแห่งทะเล หรือจะเป็นเจ้าป่าและราชินีกวางแสนสวย

 

ตอนนี้ผลงานของ Rachel ได้จำหน่ายผ่านเว็บไซต์ Etsy ซึ่งผลงานเหล่านั้นมันงดงามสุดๆ ราวกับหลุดออกมาจากเทพนิยาย ไม่ว่าจะเป็นหมวก อุปกรณ์เสริมต่างๆ หรืองานศิลปะบนเครื่องแต่งกาย

.

 

Rachel ได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานเหล่านี้จากจินตนาการและเครื่องแต่งกายจากเทพนิยาย เธอทำผลงานพวกนี้ขึ้นมาเหมือนกับว่าราชาและราชินีเหล่านี้มีชีวิตจริงๆ

.

 

มงกุฎที่เธอทำนั้นมีความระยิบระยับแวววาดดั่งกับเป็นอัญมนีจริงๆ ที่ควรคู่แก่พระราชาและราชินีคู่ใจ สีสันที่เรียบง่ายแต่หรูหราทำให้ผู้สวมใส่มีความโดดเด่นแลสง่ามากขึ้น เธอตั้งใจทำอย่างปราณีตจึงไม่แปลกเลยที่ผลงานจะออกมาเยี่ยมยอดแบบนี้

.

 

และงานสุดอลังการที่เกิดขึ้นมาได้นี้ก็ได้ความร่วมมือจากช่างภาพฝีมือดี Tara Van Rooyen มาเป็นผู้ช่วยให้ภาพถ่ายนั้นสมจริงเหมือนกับในนิยายเลยล่ะ

.

 

Sigmon ยังใช้วิชาการแต่งหน้าขั้นเทพมาเนรมิตให้มงกุฎทุกอันดูมีค่าขึ้น เรียกได้ว่าที่เธอทำอยู่นั้นเป็นงานศิลปะที่สวยงามอย่างแท้จริง

.

 

เธอได้ใช้ทักษะที่เธอมีทั้งหมดรังสรรค์ออกมาเป็นงานที่ราวกับหลุดอกมาจากเทพนิยาย เธอกล่าวว่า “นี่เป็นงานที่ฉันรักและจริงจังกับมัน ฉันเดาไม่ออกเธอว่าจะทำอาชีพอะไรที่ดีไปกว่าการทำงานศิลปะที่เป็นงานอดิเรกของฉัน”

 

เจ้าหญิงแห่งท้องทะเล

 

เอลฟ์ที่มีสีผมเป็นสีชมพู

 

เจ้าหญิงหิมะ

 

ราชินีนกยูง

 

ราชินีดอกไม้

 

ผลงานของเธอนั้นเป็นมากกว่าศิลปะจริงๆ

 

ใครที่กำลังชมความงามแบบเพลินๆ อีก

ก็สามารถเข้าไปชมภาพเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย elysian_fantasy_artistry

ที่มา mymodernmet

Comments

Leave a Reply