เชิญพบกับ “หมาลาย” นามว่าซุส เจ้าหมาที่ถูกเสริมสวยจนดูยังไงก็ม้าลายชัดๆ !!

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีกระแสโซเชียลที่ดังมากๆ ในโลกอินเตอร์เน็ตทางฝั่งอเมริกาเกี่ยวกับเจ้าหมาตัวหนึ่ง ซึ่งล่าสุดมียอดคนดู 15 ล้านเข้าไปแล้ว!!

ความแปลกที่ทำให้มันกลายเป็นที่พูดถึงก็คงเป็นเพราะ ตัวของมันนั้นดูผ่านๆ แล้วยังไงก็ม้าลายแคระชัดๆ ถ้ามันไม่เห่าออกมาเราไม่มีทางรู้ได้เลยว่ามันคือหมา โดยเจ้าหมาลายตัวนี้มันมีชื่อว่า “ซุส”

 

 

เจ้าซุสเป็นสุนัขของ Katrina Short ช่างเสริมสวยสุนัขจากรัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเจ้าตัวก็เพิ่งจะโพสต์คลิปเกี่ยวกับมันได้ไม่นานนัก หลังจากที่เธอได้เสริมสวยให้มันจนเสร็จ และคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ลงก็ได้มีการแชร์ต่อๆ กันไปอย่างแพร่หลาย แน่นอนว่าการทำแบบนี้กับสุนัขก็จะต้องเกิดกระแสสังคมตีกลับมาอย่างแน่นอน

 

ลองชมคลิปของเจ้าสุนัขตัวนี้กันก่อน

 

ซึ่งในส่วนของกระแสที่ตีกลับมานั้นก็มีทั้งด้านที่ดีและไม่ดีเยอะแยะเลยทีเดียว เอาเป็นว่าเราลองมาดูกันดีกว่าว่าชาวเน็ตจะว่ายังไงกันบ้าง

 

เริ่มกันในแง่ลบก่อนเลย โดยชาวเน็ตคนนี้บอกแนวๆ ว่ามันตลกตรงไหนที่ย้อมคนในครอบครัวให้กลายเป็นม้าลายแบบนั้น งี้ลองย้อมสีแม่เธอเป็นม้าลายดูบ้างไหม

 

ฉันอยากจะเห็นเจ้าของย้อมสีตัวเองแบบเดียวกับสุนัขของเธอบ้าง แล้วให้เธอใช้ชีวิตแบบนั้นจนกว่าจะสีจะจางหายไปเอง

 

ในด้านดีๆ ก็จะเป็นเหล่าช่างเสริมสวยสัตว์ออกมาชื่นชมเสียส่วนใหญ่ อย่างหญิงสาวคนนี้ที่ทำอาชีพเดียวกันก็ออกปากชมว่า งานของเธอสุดยอดมากๆ และรู้สึกอิจฉาในความสามารถของ Katarina สุดๆ

 

ในสายตาคนทั่วไปก็ชื่นชมในความน่ารักของเจ้าซุสเช่นกัน โดยเธอคนนี้บอกว่า
“สำหรับคนที่ออกมาบ่นๆ เกี่ยวกับการย้อมสีขนเจ้าหมาตัวนี้นะ ลองใช้ความคิดดูสักนิดว่าเจ้าของเขาเป็นช่างเสริมสวยมืออาชีพฉะนั้นเขาก็ต้องรู้ว่าเขาทำอะไรอยู่และเขาก็คงดูแลมันอย่างดีที่สุด ที่สำคัญเจ้าหมาก็ดูจะมีความสุขและสุขภาพดีจะตายไป ฉะนั้นเลิกโวยวายกันได้แล้ว” (มองบน)

 

จะยังไงก็ดี ไม่ว่าสิ่งที่เจ้าของทำจะร้ายหรือดี แต่เจ้าซุสก็ดูเป็นสุนัขที่มีความสุขและแข็งแรงมากๆ ตัวหนึ่ง ฉะนั้นเชื่อเหอะว่ามันต้องได้รับการดูแลจากเจ้าของเป็นอย่างดีแน่ๆ

ถ้าใครรู้สึกชอบและอยากจะติดตามของช่างเสริมสวยสัตว์คนนี้ ก็สามารถเข้าไปดูผลงานของเธอเพิ่มเติมได้ที่อินสตาแกรม katrina_short ได้เลย ถ้าลบอคติออกแล้วก็จะรู้สึกว่างานของเธอสุดยอดมากๆ เลยล่ะ

 

 

ที่มา ksl

Comments

Leave a Reply