โอ้พระเจ้า!! พบกับหญิงชาวมะกันวัย 43 กับขนาดสะโพกอันใหญ่ยักษ์ที่วัดได้ถึง 95 นิ้ว

วันที่ 3 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์เดลีเมล์ได้เปิดเผยเรื่องราวอันน่าทึ่งของ Bobbi-Jo Westley หญิงวัย 43 ปี จากรัฐเพนซิลเวเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มาพร้อมกับสะโพกขนาดใหญ่ยักษ์โดยวัดได้ถึง 95 นิ้ว

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะมีขนาดสะโพกที่ใหญ่เกินกว่าคนทั่วๆ ไป แต่ Bobbi ก็ยังหวังว่าอยากจะเป็นผู้หญิงที่มีขนาดสะโพกที่ใหญ่ที่สุดในโลกสักครั้ง

เพราะในตอนนี้หญิงที่ได้รับการบันทึกในสถิติว่ามีสะโพกที่ใหญ่ที่สุดในโลกคือ Mikel Ruffinelli จากลอสแอนเจลิส ซึ่งมีขนาดสะโพกที่ใหญ่ถึง 99 นิ้วเลยทีเดียว

 

 

สำหรับ Bobbi เธอเป็นสาวรูปร่างใหญ่ที่หนักถึง 245 กิโลกรัม และถึงแม้ว่าเธอจะมีรูปร่างที่อ้วนมาก แต่อย่างน้อยเธอก็พอใจในรูปร่างของตัวเอง

เนื่องจากมันสามารถทำรายได้ในโลกออนไลน์ให้กับเธอ เพราะเพียงแค่เธอได้โชว์รูปร่างของตัวเองผ่านเว็บแคม เธอก็ได้รับเงินประมาณ 2,000 ดอลล่าร์ หรือราวๆ 68,000 บาทต่อชั่วโมง

“ฉันได้รับของขวัญ และข้อความจากแฟนๆ ซึ่งก็มีหนุ่มๆ บางคนเข้ามาถามฉันว่าคุณจะแต่งงานกับผมไหม ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ยากมาก เพราะฉันแต่งงานแล้ว” Bobbi กล่าว

 

 

ขณะเดียวกัน แม้ว่า Bobbi จะพอใจกับรูปร่างของตัวเอง แต่ถึงกระนั้นมันก็ส่งผลกระทบที่ไม่ดีต่อสุขภาพของเธอ เพราะเมื่อ 6 ปีก่อน ทางแพทย์ได้ออกมาเผยว่า เธอมีปัญหาเกี่ยวกับต่อมไทรรอยด์ และน้ำหนักที่เกินมาตรฐานของเธอ ก็ทำให้เธอมีโรคแทรกซ้อนอื่นๆ ตามมาด้วย

 

 

นอกจากนี้ Bobbi ยังได้ออกมาเผยว่า “ครั้งสุดท้ายที่ฉันไปหาหมอ ฉันชั่งน้ำหนักได้ 245 กิโลกรัม และการมีสะโพกขนาดใหญ่มันก็เป็นเรื่องที่ยาก เพราะเวลาที่ฉันเดินขึ้นบันได หรือเดินผ่านประตู ฉันจะต้องเดินหันข้างตลอด”

 

 

ถึงแม้ว่าทางนักโภชนาการจะออกมาเตือนว่ารูปร่างที่อ้วนเกินขนาดของเธออาจจะส่งผลโดยตรงต่อสุขภาพ และอาจจะทำให้เธอเสียชีวิตเร็วขึ้น

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น Bobbi ก็จะยังคงอยู่กับไลฟ์สไตล์ปัจจุบันของเธอ โดยเธอจะไม่ลดน้ำหนักจนกว่าความฝันที่จะได้เป็นหญิงสะโพกใหญ่ที่สุดในโลกจะกลายเป็นจริง

 

 

“ฉันเข้าใจดีว่าชีวิตของฉันกำลังอยู่กับความเสี่ยง แต่การที่จะได้เป็นหญิงที่มีสะโพกที่ใหญ่ที่สุดมันเป็นสิ่งที่ฉันต้องทำ” Bobbi กล่าว

 

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply