“แพมแพม” น้องเหมียวสุดคิ้วท์กับดวงตา 2 สี พร้อมสะกดทาสแมวทั้งหลายให้หลงใหล

แพมแพม (PamPam) เป็นชื่อของเจ้าเหมียวขนปุยสีขาวตัวหนึ่ง ที่พวกมนุษย์ได้เห็นโฉมหน้าของมันเพียงเสี้ยววินาที ก็สามารถสะกดใจให้อยู่หมัดได้อย่างง่ายๆ

นั่นอาจเป็นเพราะเจ้าเหมียวตัวนี้ เป็นแมวที่มีลักษณะโดดเด่นเห็นแล้วก็สะดุดตาทันทีคือ ดวงตาของมันมีสีที่แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด โดยข้างหนึ่งจะเป็นสีฟ้าสดใส อีกข้างหนึ่งเป็นสีเหลืองแบบนี้…

 

 

สำหรับแมวที่มีตาสองสีนี้ เกิดจากอาการของโรคเฮเทอโรโครเมีย (Heterochromia) ซึ่งเป็นอาการผิดปกติทางพันธุกรรมอันมีสาเหตุมาจากค่าเม็ดสีเมลานินที่ดวงตาทั้งสองข้างไม่เท่านั้น จึงทำให้สีของตามีความแตกต่างกันนั่นเอง

 

 

แม้ว่ามันจะเป็นโรคเฮเทอโรโครเมีย แต่แฟนๆ หลายคนไม่ต้องตกใจไปนะ เพราะอาการดังกล่าวไม่ได้ส่งผลให้มันรู้สึกเจ็บปวด และไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายเลยจ้า

 

 

ดวงตาของเจ้าเหมียวแพมแพมไม่ได้มีลักษณะพิเศษเพียงแค่มีสีที่แตกต่างกันเท่านั้น แต่มันยังสร้างความโดดเด่นให้ตาของมันสวยราวกับเพชรอีกด้วย

 

เมื่อได้จ้องมองตาของมันทีไร ก็สะกดใจทาสแมวทั้งหลายให้หลงรักทู้กกกกกกกที

 

นอกจากจะตาสวยแล้ว ขนของมันก็เป็นสีขาวปุกปุยราวกับปุยนุ่นอีกด้วย (อยากลองสัมผัสจัง มันจะต้องนุ่มแน่ๆ)

 

ด้วยความที่มันเกิดมาเป็นแมวที่สวยงาม จึงทำให้ผู้คนพากันหลงใหลเจ้าเหมียวตัวนี้เป็นจำนวนมาก โดยล่าสุดเราได้แอบเข้าไปส่องในอินสตาแกรมของมันก็พบว่า เจ้าเหมียวตัวนี้มันฮอตเหมือนกันนะ เพราะมีคนเข้าไปติดตามมันในไอจีมากถึง 87,000 คนแล้วจ้า

 

 

ในทุกๆ วัน จะมีภาพของเจ้าเหมียวแพมแพมมาอัพเดทให้แฟนๆ ได้เชยชมอยู่เสมอ และทุกๆ ครั้งที่ภาพของมันถูกโพสต์ลงไปก็มีคนเข้ามากดไลค์ไม่ต่ำกว่า 1 พันครั้งเลยทีเดียว

 

ดวงตาใสๆ ราวกับเพชร ยิ่งมองก็ยิ่งหลง

 

ใครชื่นชอบเหมียวน้อยตัวนี้ ฝากเข้าไปกดไลค์ และกดติดตามในอินสตาแกรม missypampam ที บอกเลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังที่ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของแพมแพมแน่นอน

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply