เทพธิดาสู่สรวงสวรรค์… Eileidh สาวน้อยป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ได้จากไปแล้วอย่างสงบ

หลังจากที่เมื่อไม่นามานี้เราได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับสาวน้อย Eileidh Paterson เด็กหญิงวัย 5 ขวบผู้ป่วยด้วยโรคมะเร็งต่อมหมวกไตระยะสุดท้าย ที่ได้เขาพิธีวิวาห์กับเพื่อนหนุ่มเมื่อเดือนที่แล้ว (อ่านข่าวเก่า สาวน้อย 5 ขวบป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ขอแต่งงานกับหนุ่มเพื่อนซี้ ทำฝันให้เป็นจริงก่อนตาย…)

ล่าสุดทางเฟซบุ๊คเพจของเธอได้ออกมาเปิดเผยว่า เทพธิดาตัวน้อยได้จากโลกนี้ไปแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา…

 

 

โรคร้ายในร่างกายหนูน้อยลุกลามไปที่ตับ หลังจากที่เธอได้รับการสแกนร่างกายเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ก่อนที่อาการของเธอจะทรุดลงหนักและจากไปในที่สุด

 

ข้อความจากทางเพจเฟซบุ๊คดังกล่าวบอกว่า “ทุกๆ หัวใจของเรารู้สึกเศร้ามาก ฉันรู้สึกเสียใจที่ต้องบอกทุกคนว่า Eileidh นางฟ้าตัวน้อยของเราได้จากโลกนี้ไปแล้วเมื่อเวลา 11 โมง 45 นาทีของวันที่ 1 กรกฎาคม”

 

 

“โชคร้ายที่เราได้พบเจอในวันพฤหัสบดี หลังจากทำการสแกนอัลตราซาวด์แล้ว ก็พบว่าตับของเธอนั้นขยายตัวและเต็มไปด้วยมะเร็ง

มันเป็นสิ่งที่ร้ายแรงกับเธออย่างมาก เธอใช้ลมหายใจสุดท้ายอยู่กับครอบครัว เธอชนะใจทุกๆ คนที่ได้พบเจอ และทุกคนก็จะคิดถึงเธอเสมอ”

 

หลังจากที่ทราบข่าว ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเสียใจกับครอบครัวของเธอ หลายๆ คนรู้สึกเศร้าอย่างมาก หนึ่งในคอมเม้นต์จากชาวเน็ตบอกว่า “เธอได้รับความรักจากพวกเราที่นี่ทุกคน เราเสียใจอย่างมากที่เธอต้องจากไปแบบนี้”

 

ชาวเน็ตร่วมแสดงความเสียใจต่อการจากไปของสาวน้อย

 

งานแต่งงานของเธอที่ผ่านมาจัดขึ้นในห้องประชุมเล็กๆ แห่งหนึ่ง ภายในงานเต็มไปด้วยเพื่อนสนิทและคนในครอบครัวที่มาร่วมแสดงความยินดีกับสาวน้อย นอกจากนี้พวกเขายังแต่งตัวด้วยชุดแฟนซีต่างๆ ในงานดังกล่าว ซึ่งเป็นการสานฝันที่ทำให้หนูน้อยมีความสุขมากๆ

 

ผู้ร่วมงานล้วนแต่งชุดซุปเปอร์ฮีโร่และเจ้าหญิงดีสนีย์ ซึ่งเป็นการ์ตูนเรื่องโปรดของสาวน้อย

 

สาวน้อยกับแม่ของเธอในงานแต่งงานในธีมแฟนตาซีที่สาวน้อยชื่นชอบ เมื่อเดือนที่ผ่านมา

 

ในปี 2015 ครอบครัวของเธอต้องเสียค่าใช้จ่ายมากถึง 4 ล้านบาทเพื่อส่ง Eileidh ไปรักษาตัวที่สหรัฐอเมริกา และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แม่ของเธอจึงได้ก่อตั้งมูลนิธิเพื่อรับบริจาคเงินสำหรับช่วยเหลือเด็กๆ ที่ป่วยด้วยโรคมะเร็ง

 

 

สาวน้อยในชุดของเทพธิดากับรอยยิ้มครั้งสุดท้ายของเธอ

 

ถึงแม้ว่าเธอจะจากไปแล้ว แต่เชื่อว่ารอยยิ้มน้อยๆ ของเธอยังคงอยู่ในความทรงจำของหลายๆ คนที่ติดตามเรื่องราวของเธอแน่นอน

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply