สาวจีนท้าให้แฟนหนุ่มที่มาขอแต่งงาน “กระโดดลงแม่น้ำ” เพื่อต้องการพิสูจน์รักแท้!!

หลายคนที่มีความรัก คงอาจจะเคยลองพิสูจน์รักแท้กับคู่รักของคุณมาบ้างแล้ว ซึ่งเราก็เข้าใจนะว่าการพิสูจน์รักแท้ของแต่ละคนก็มีวิธีที่แตกต่างกันออกไป ดูอย่างหญิงสาวรายนี้ที่บอกให้แฟนหนุ่มของตัวเองกระโดดแม่น้ำ เพื่อต้องการพิสูจน์ว่าเขารักเธอจริงหรือไม่?

วันที่ 3 กรกฎาคม 2560 ทางเว็บไซต์ Rocketnews24 ได้เผยภาพพร้อมคลิปวีดีการขอแต่งงานของคู่รักหนุ่มสาว บนกลางสะพานข้ามแม่น้ำแห่งหนึ่งในเมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน

 

 

จากคลิปวีดีโอแสดงให้เห็นถึงวินาทีที่ชายหนุ่มกำลังคุกเข่ายื่นช่อดอกไม้ให้แฟนสาว พร้อมกับได้ขอเธอแต่งงานท่ามกลางผู้คนมากมายที่อยู่บริเวณนั้น เรียกได้ว่ามันเป็นช่วงเวลาที่โรแมนติกมากจริงๆ

 

 

แต่ทว่า เรื่องราวมันอาจจะไม่จบลงง่ายๆ เหมือนคู่รักทั่วๆ ไป ที่แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานแล้วแฟนสาวจะตอบตกลงทันที เพราะทางหญิงสาวคนนี้ เธอได้ถามแฟนหนุ่มกลับว่า

“คุณรักฉันจริงไหม ถ้าคุณรักฉันจริงก็กระโดดแม่น้ำเพื่อพิสูจน์รักแท้สิ แล้วฉันจะตกลงแต่งงานด้วย”

 

 

งานนี้ เล่นเอาผู้คนที่อยู่ในบริเวณนั้นต่างก็พากันตะโกนเชียร์ให้ชายหนุ่มกระโดดน้ำว่า “กระโดด กระโดด กระโดด” ส่วนทางด้านชายหนุ่มก็แอบลังเลเล็กน้อย แต่สุดท้ายเขาก็ได้ตัดสินใจกระโดดลงแม่น้ำเพื่อพิสูจน์รักแท้ทันที

 

 

อย่างไรก็ตาม ทางด้านสื่อจีนก็ได้ติดต่อไปยังผู้บันทึกวีดีโอ และได้ทราบว่าชายหญิงคู่ดังกล่าวไม่ได้มีความสัมพันธ์หรือมีความรักกันจริงๆ งานนี้ไม่รู้ว่าเป็นเพียงแค่การจัดฉาก หรือเพราะชายหนุ่มโมโหที่ขอแต่งงานไม่สำเร็จกันแน่

 

และนี่คือคลิปวีดีโอวินาทีขณะที่ชายหนุ่มขอแฟนสาวแต่งงาน ลองไปรับชมกันเลย

 

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply