แมวน้อยขี้เหงาถูกทิ้งไว้เพียงลำพัง กลับมามีความสุขอีกครั้งหลังจากได้พบเพื่อนใหม่

การต้องอยู่เพียงลำพังนั้น ความรู้สึกที่ตามมาคงหนีไม่พ้นความเหงาอย่างแน่นอน เหมือนกับเจ้าเหมียวตัวนี้ที่ต้องแยกจากพี่น้องของมัน แต่ทว่าสิ่งที่พาลูกแมวน้อยให้ออกจากความเศร้านั้นก็คือเพื่อใหม่ของมันนั่นเอง

พบกับเรื่องราวสุดแสนน่ารักระหว่างเจ้า Neo แมวน้อยผู้เหงาหงอยและ Eenie เพื่อนซี้ตัวน้อยในบ้านของคุณ Marjorie Royal หญิงสาวผู้ใจบุญ

 

นี่คือเจ้า Neo แมวน้อยน่ารักที่เกิดจากแม่แมวจรจัด

 

 

ส่วนนี่คือ Eenie เพื่อนซี้ตัวใหม่ของ Neo

 

เจ้าเหมียวทั้งสองมีอายุเพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น ทั้งคู่โชคดีมากที่ได้พบกับคุณ Marjorie Royal เจ้า Neo มาที่บ้านหลังนี้พร้อมกับพี่น้องมันอีก 2 ตัว

“เจ้าเหมียวมาที่นี่พร้อมกับพี่น้อง แต่น่าเศร้าที่ Neo ต้องถูกทิ้งให้อยู่ที่นี่เพียงลำพัง” คุณ Royal กล่าว

 

 

พี่น้องทั้งสองของ Neo ถูกย้ายไปบ้านหลังใหม่ ทำให้เจ้าเหมียวต้องเศร้าใจอย่างมาก ถ้าหากเป็นคนเจ้าเหมียวก็คงจะร้องให้ไม่หยุดเลยทีเดียว คุณ Royal พยายามจะปลอบมันโดยการอุ้มลูกแมวไว้ที่ตักของเธอ

 

 

แต่แล้วพวกเขาก็คิดว่าน่าจะมีอีกวิธีที่จะทำให้ Neo หายเศร้าได้ พวกเขาขับรถไปรับเจ้า Eenie มาเล่นกับมันด้วย หลังจากที่ไม่ได้พบกันมานานทั้งสองไม่ค่อยแน่ใจว่าเคยรู้จักกันมาก่อนหรือไม่

“พวกเขาไม่ได้อยู่ด้วยกันมานานแล้ว แมวส่วนใหญ่มักจะขู่กันในตอนที่พบกันครั้งแรก ซึ่งทำให้เราไม่แน่ใจว่าพวกมันจะเข้ากันได้หรือเปล่า” คุณ Royal กล่าว

 

 

แต่ทว่าทุกอย่างกลับไม่เป็นอย่างที่หญิงสาวกังวล เจ้าตัวน้อยทั้งสองเข้ากันได้เป็นอย่างดี เจ้าเหมียวทั้งกอดและเล่นซุกซนด้วยกันจนบางครั้งก็เผลอหลับไปพร้อมกันเลยทีเดียว

“สัตว์ตัวอื่นๆ ก็มีความรู้สึกเหมือนกับคน เราต้องการที่จะดูแลทั้งคู่ด้วยกัน เจ้า Neo เป็นแมวที่น่ารัก เราไม่อยากปล่อยให้มันเศร้า” คุณ Royal กล่าว

 

 

Neo และ Eenie สองเพื่อนซี้ที่ไม่ยอมห่างกัน

 

เหมือนกับว่า Eenie จะรู้หน้าที่ของมัน เจ้าเหมียวคอยปลอบเพื่อนซี้ไม่ให้เหงา

 

แบบนี้ก็คงไม่เหงาแล้วเพียงลำพังอีกต่อไปแล้วสินะเจ้าเหมียว

ที่มา thedodo

Comments

Leave a Reply