เซอร์ไพรส์ไปอีก!! แรคคูนบุกเข้าบ้าน ขโมยอาหารไม่พอ นอนตีพุงสบายใจเฉิบเลยนะเอ็ง

เป็นใครก็ต้องเซอร์ไพรส์เมื่อเจอแขกไม่ได้รับเชิญบุกขึ้นบ้าน แถมยังนอนแผ่อ้าซ่าเหมือนกำลังอยู่ในบ้านตัวอย่างนั้นแหละ

อย่างรอบครัวนี้ที่กลับบ้านมาเจอเจ้าแรคคูนบุกขึ้นบ้าน มันเข้ามาทางประตูแมว แล้วก็มานอนสบายอยู่ในบ้านโดยไม่เกรงกลัวว่าเจ้าของจะกลับมา

 

 

เมื่อกลับมาถึงบ้าน Marek Chapanionek และภรรยา Caroline ก็พบความผิดปกติภายในบ้าน จึงมองหารอบๆ เพื่อหาที่มาของความผิดปกติดังกล่าว

Marek บอกว่า “ตอนแรกผมได้ยินเสียงแปลกๆ ก็คิดว่าเป็นเสียงแมวที่เลี้ยงไว้ แต่เมื่อเดินเข้าไปในห้องอาหาร แมวก็วิ่งผ่านผมไป ตอนนั้นคิดแล้วว่า มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่?”

 

 

และทันใดนั้นเขาก็จ๊ะเอ๋เข้ากับเจ้าแรคคูน พร้อมกับวิ่งพุ่งเข้าใส่กระเป๋าของภรรยา แล้วก็คว้าซีเรียลบาร์ออกจากกระเป๋าติดมือไปด้วย จากนั้นก็ขึ้นไปยังห้องนอนของลูกสาว

หลังจากที่ตามมันขึ้นไปบนห้อง Marek ก็เห็นมันกำลังค้นลิ้นชักภายในห้องนอนของลูกสาวอย่างมันมือ…

 

 

ตอนนั้นทุกคนได้แต่คอยตามดูว่ามันทำอะไรบ้าง โดยไม่กล้าเข้าไปใกล้ แต่ก็พยายามต้อนมันไปที่ระเบียงพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่จาก RSPCA ให้มาจัดการกับเจ้าแรคคูนขี้ขโมยตัวนี้

เจ้าหน้าที่มาถึงบ้านหลังดังกล่าวในเช้าวันรุ่งขึ้น นั่นเป็นเวลาที่เจ้าแรคคูนได้นอนอย่างเต็มอิ่มแล้วบนที่นอนของแมว ส่วนเจ้าของบ้านก็แทบไม่ได้นอนเลย มัวแต่นั่งเฝ้ามันเพราะเกรงว่ามันจะก่อเรื่องวุ่นวายอีก

 

 

Marek กล่าวเสริมว่า “ผมคิดว่ามันอาจจะเป็นสัตว์เลี้ยงของใครบางคนนะ เพราะมันรู้จักวิธีเปิดประตูเป็นอย่างดีเลย” ซึ่งสอดคล้องกับข้อมูลจาก RSPCA ว่าแรคคูนถูกนำเข้าประเทศเพื่อนำมาเป็นสัตว์เลี้ยงมากขึ้น

อย่างไรก็ตามทางสื่อไม่ได้รายงานว่าแรคคูนที่บุกเข้าไปในบ้านเขานั้น เป็นสัตว์เลี้ยงที่มีเจ้าของหรือเป็นสัตว์ป่าที่มากันแน่ ว่าแต่ถ้ามันติดใจจะกลับมาอีกมั้ยนะ?

 

 

บุกขึ้นบ้านครั้งเดียว เล่นซะคุ้มเลยนะ

ที่มา mirror

Comments

Leave a Reply