กรีดร้องอยากได้!! Hot Toys ปล่อยภาพฟิกเกอร์ Wonder Woman เซ็ทล่าสุดก่อนขายจริง

สำหรับใครที่อยู่ในแวดวงของเล่นหรือเป็นนักสะสมแล้วล่ะก็ ชื่อของ Hot Toys คงจะเป็นชื่อที่คุ้นหูพวกคุณอย่างแน่นอน เพราะนี่คือบริษัทผลิตของเล่นที่ออกแบบและผลิตได้เหมือนกับมนุษย์จริงๆ มากที่สุดเลยก็ว่าได้ และแน่นอนว่าราคามันก็กระฉูดเช่นกัน

 

 

แต่ถึงจะมีราคาสูงอย่างไร เหล่าแฟนๆ ก็ยังคงให้การตอบรับเป็นอย่างดี อย่างล่าสุดทางเฟซบุ๊กเพจอย่างเป็นทางการของ Hot Toys ได้ปล่อยภาพ Final Product (สินค้าต้นแบบตัวสุดท้ายก่อนวางจำหน่าย) ของโมเดล Wonder Woman ออกมาให้ยลโฉมกันด้วย สวยงามและน่าเป็นเจ้าของสุดๆ!!

 

 

อันที่จริงแล้วโมเดล Wonder Woman ของ Hot Toys นั้นได้เคยถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่เนื่องจากมีเสียงร้องเรียนเข้ามาหนาหูว่าตัวโมเดลนั้นมีหน้าตาที่ไม่เหมือนกับ Gal Gadot ตัวจริง เลยต้องมีการออกแบบกันใหม่ให้ใกล้เคียงยิ่งกว่าเดิม

 

 

โมเดลตัวนี้จำลองมาจากชุดของ Wonder Woman ที่ปรากฎตัวในหนังเรื่อง Batman v Superman: Dawn of Justice มีขนาดอยู่ที่ 1/6 ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป ราคาก็อยู่ที่ราวๆ 7 – 8 พันกว่าบาท (แล้วแต่ร้าน)

 

 

ลองเทียบหน้าชัดๆ ว่าเหมือนตัวจริงแค่ไหน?

 

หากใครที่ชื่นชอบและอยากจะเป็นเจ้าของแม่สาว Gal Gadot เอ้ย โมเดลของเธอล่ะก็ ลองติดตามความเคลื่อนไหวจากร้านขายของเล่นชื่อดังดูนะ

แต่อาจจะต้องใช้วิทยายุทธ์นิดนึงเพราะต้องมีการสั่งจองและพรีออเดอร์กันก่อน หากใครพลาดไปล่ะก็อาจจะต้องไปตามหาที่หน้าร้าน (ซึ่งแพงกว่าราคาพรีออเดอร์) หรือในตลาดมือ 2 เลยทีเดียว

 

.

.

 

น่าจัดมากๆ

 

ที่มา Hot Toys

Comments

Leave a Reply