พ่อแม่ยอมจ่ายเงินกว่า 2 แสนบาท ให้ลูกสาวไปเสริมหน้าอก ถ้าหากลดน้ำหนักได้!?

เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2560 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่า Jayne คุณแม่วัย 44 ปี และ Terence คุณพ่อวัย 45 ปี จากแมนเชสเตอร์

ได้สังเกตเห็นว่า Hollie Modlinsky ลูกสาววัย 23 ปีของพวกเขาดูไม่มีความสุขเอาซะเลย งานนี้ผู้เป็นพ่อแม่จึงได้ทำบางสิ่งบางอย่างเพื่อให้ลูกสาวกลับมามีความสุขอีกครั้ง

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2015 Hollie ได้ออกมาเผยว่า เมื่อตอนที่เธอได้เดินทางไปทำงานที่ประเทศอียิปต์ เธอได้จ่ายเงินเป็นจำนวน 150 ปอนด์ หรือราวๆ 6,700 บาทต่อสัปดาห์ เพื่อการกินและดื่มอย่างหนักจนทำให้น้ำหนักของเธอพุ่งพรวดขึ้นมาอย่างรวดเร็ว

 

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ เธอมีน้ำหนักเพียง 95 กิโลกรัม แต่หลังจากนั้นเพียง 9 เดือน น้ำหนักตัวของเธอก็เพิ่มขึ้นมาเป็น 117 กิโลกรัมอย่างรวดเร็ว

อีกทั้งมันยังทำให้เธอรู้สึกอึดอัดมากขึ้นเวลาที่ได้ใส่กระโปรงตัวเก่งเป็นอย่างมาก และนั่นก็ทำให้เธอรู้สึกว่าเธอตัวใหญ่เกินไปสำหรับเสื้อผ้าของเธอซะแล้ว

 

หลังจากที่ Hollie ได้กลับมาถึงบ้าน พ่อแม่ของเธอก็ได้บอกว่า เธอมีน้ำหนักที่มากเกินไป จนในที่สุด Jayne ผู้เป็นแม่จึงปิ๊งไอเดียขึ้นมาว่า หากเธอสามารถลดน้ำหนักลงมาได้ เธอจะมอบรางวัลให้แก่ลูกสาว

“ฉันได้สังเกตเห็นตัวของ Hollie พองมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งจริงๆ แล้วเราไม่ควรบอกลูกหรอกว่าเธอจะต้องลดน้ำหนัก แต่เราก็ต้องคิดถึงสุขภาพของเธอเช่นกัน…

น้ำหนักตัวของเธอมักจะขึ้นๆ ลงๆ อยู่เสมอ แต่ครั้งนี้เธอมีรูปร่างที่ใหญ่มากที่สุดเท่าที่เราเคยเห็นมา ดังนั้น เราจึงมีความจำเป็นที่จะต้องบอกให้เธอลดน้ำหนัก” Jayne ผู้เป็นแม่กล่าว

 

 

ทางด้าน Hollie ได้ออกมาเผยว่า “ฉันเกลียดร่างกายและหน้าอกของตัวเองเป็นอย่างมาก เพราะมันมักจะถูกมองว่าเป็นผิวหนังส่วนเกิน

ซึ่งในตอนนั้นพ่อแม่ของฉันก็ได้เข้ามาเตือน และเสนอว่าหากสามารถลดน้ำหนักได้ พวกเขาจะจ่ายเงิน 220,000 บาทเป็นรางวัลให้ฉันไปเสริมหน้าอก และแน่นอนว่าฉันก็ยอมรับมัน”  

นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา Hollie ก็ได้ตัดสินใจที่จะเริ่มต้นการนับแคลอรี่ เพื่อควบคุมอาหาร โดยหลังจากนั้น 4 เดือน เธอสามารถลดน้ำหนักได้ถึง 38 กิโลกรัม

แต่เธอก็ยังไม่พอใจกับร่างกายของตัวเอง เพราะเธอรู้สึกว่าหลังจากการลดน้ำหนักทำให้หน้าอกของเธอหย่อนคล้อย และมันทำให้เธอหมดความมั่นใจ

 

 

ด้วยเหตุนี้ ทางพ่อแม่ของ Hollie จึงได้ตัดสินใจว่าจะให้ลูกสาวของพวกเขาเข้ารับการผ่าตัด เพราะนี่จะเป็นวิธีที่ทำให้ Hollie มีความมั่นใจมากขึ้น

“การผ่าตัดใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง แต่เมื่อฉันตื่นขึ้นฉันรู้สึกเหมือนเป็นผู้หญิงคนใหม่ ในที่สุดฉันก็มีร่างกายที่ฉันต้องการ ก่อนหน้านี้ฉันไม่อยากที่จะถ่ายรูปของตัวเองเลย แต่ตอนนี้ฉันชอบการถ่ายรูปมากๆ เลยล่ะ” Hollie กล่าว

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply