Ekaterina Lisina หญิงสาวจากประเทศรัสเซีย ที่ขึ้นชื่อได้ว่ามีขาเรียวยาวที่สุดในโลก!!

เราเชื่อว่า สาวๆ หลายคนอาจจะหลงใหล และใฝ่ฝันว่าอยากจะมีขาที่เรียวยาว และสวยเหมือนกับนางแบบ แต่ถ้าหากคุณได้เห็นภาพของสาวรัสเซียคนนี้ บางทีคุณอาจภูมิใจที่อย่างน้อยไม่ต้องเกิดมามีขายาวแบบเธอก็เป็นได้

เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2560 ทางเว็บไซต์เดลีเมล์ได้เผยภาพ พร้อมเรื่องราวของ Ekaterina Lisina สาววัย 29 ปี จาก Penza ประเทศรัสเซีย ที่มีความสูงมากถึง 6 ฟุต 9 นิ้ว หรือประมาณ 2 เมตร ทั้งนี้ เธอยังขึ้นชื่อได้ว่าเป็นผู้หญิงที่สูงที่สุดในประเทศรัสเซียในตอนนี้อีกด้วย

 

 

สำหรับ Ekaterina เธอเคยเป็นอดีตนักกีฬาเหรียญทองโอลิมปิก และนักบาสเกตบอลจาก Penza โดยในปัจจุบันเธอมีอาชีพเป็นนางแบบสาวที่มีขาที่ยาวมากที่สุดในโลก โดยสามารถวัดความยาวของขาถึง 52.4 นิ้วเลยทีเดียว

“ฉันอยากจะมีชื่อเป็นนางแบบที่สูงที่สุดในโลกในสถิติของ Guinness Book of World Records และยากจะมีโอกาสได้เป็นผู้หญิงที่มีขาที่ยาวที่สุดในโลก โดยขาของฉันมีความยาวถึง 52.4 นิ้ว ซึ่งยาวกว่าสถิติที่ถูกบันทึกไว้ในปัจจุบัน” Ekaterina กล่าว

 

 

ความสูงของ Ekaterina ทำให้เธอโดดเด่นมาก และได้รับความสนใจจากบรรดาแฟนๆ จากทั่วทุกมุมโลก

 

แม้เธอจะเกิดมามีขาที่ยาวผิดปกติ แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรคในการใช้ชีวิตเลยแม้แต่น้อย อีกทั้งมันยังช่วยทำให้เธอประสบความสำเร็จอย่างมากในฐานะนักบาสเกตบอลและนางแบบมืออาชีพอีกด้วย

 

 

เวลาที่จะเดินทางไปไหนมาไหนความสูงของ Ekaterina จะดึงดูดความสนใจของผู้คนทั่วทุกพื้นที่ที่สุดๆ เลยละ

 

นอกจากนี้ Ekaterina ยังได้อธิบายอีกว่า “ฉันอย่างเป็นนางแบบตั้งแต่ตอนที่อายุ 16 ปี แต่ในเวลานั้นฉันได้เริ่มต้นอาชีพด้วยการเป็นนักบาสเกตบอล จนได้เป็นตัวแทนนักบาสเกตบอลหญิงของรัสเซียในการแข่งขันโอลิมปิก 2008 และไดรับรางวัลเหรียญทองแดงโอลิมปิกในครั้งนั้นมาด้วย”

 

 

ทางด้าน Viktor Lisin ผู้เป็นพ่อได้ออกมาเผยว่า เขาได้สังเกตเห็นว่าลูกสาวของเขาสูงกว่าเด็กคนอื่นๆ ตอนที่เธอเกิดเขาก็รู้ได้ทันทีเลยว่าขาของเธอยาวมาก

“ผมจำได้ว่า เธอเคยถูกเพื่อนที่โรงเรียนข่มเหงหลายต่อหลายครั้ง เพราะเธอเป็นคนที่สูงที่สุด แต่เธอก็ไม่เคยรู้สึกแย่เลย อีกทั้ง เธอยังรู้อีกว่า ความสูงของเธอมันมีแต่ข้อดีด้วยซ้ำ จากนั้นเธอก็ได้เริ่มเข้าสู่อาชีพนักกีฬาบาสเกตบอลทันที” Viktor กล่าว

 

.

.

 

อย่างไรก็ตาม Ekaterina ได้ออกมายอมรับว่า เพราะการที่เธอเกิดมาสูงผิดปกติมากกว่าคนอื่นๆ มันจึงเป็นเรื่องยากต่อการเลือกซื้อเสื้อผ้า

แต่ถึงกระนั้นเธอก็ตระหนักว่า ความสูงที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิดทำให้เธอได้กลายเป็นที่สนใจของผู้คนและผู้ชายมากมาย และตอนนี้เธอก็รู้สึกสบายใจกับสิ่งที่เป็นอยู่

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply