Eva นางแบบชุดชั้นในผู้เข้าใจความสำคัญของชีวิต มอบเงินจากการถ่ายแบบเพื่อการกุศล

ถึงแม้จะผ่านเรื่องราวร้ายๆ มาตั้งแต่ตอนเป็นวัยรุ่น แต่หญิงสาวกลับไม่ยอมแพ้ เธอต่อสู้กับอุปสรรคต่างๆ และกลับมามีความสุขได้อีกครั้ง ซึ่งจากเหตุการณ์ในครั้งนั้นทำให้เธอเข้าใจถึงคุณค่าของชีวิต และเป็นจุดเริ่มต้นของการทำประโยชน์เพื่อมอบให้กับผู้อื่น

เรื่องราวของ Eva McGauley สาวน้อยวัย 19 ปีที่สามารถกลับมามีชีวิตปกติและได้ทำตามความฝันของเธออีกโดยการทำกิจกรรมเพื่อการกุศล!!

 

 

Eva McGauley สามน้อยผู้หนึ่งที่ฝันอยากจะมีชีวิตที่แสนสวยงามและมีความสุขแบบคนอื่นๆ แต่แล้วก็เหมือนโชคชะตาจะไม่เข้าใจความต้องการของเธอ ในปี 2015 เมื่ออายุได้ 17 ปี หญิงสาวก็ได้รับข่าวร้ายโดยแพทย์วินิจฉัยว่าเธอเป็นมะเร็งที่โพรงจมูก

จากนั้นไม่นานสาวน้อยจากนิวซีแลนด์ ต้องเข้ารับการรักษาโดยการฉายแสงและเคมีบำบัด แต่แล้วจู่ๆ ก็มีเรื่องที่น่าประหลาดใจเกิดขึ้นกับเธอ เมื่อเธอได้ทราบข่าวว่าการวินิจฉัยนั้นมีความผิดพลาด อันที่จริงแล้วมะเร็งโพรงจมูกของเธอนั้นเป็นแค่เนื้องอกเท่านั้น..

 

 

หลังจากที่ผ่านเรื่องร้ายมาได้และเริ่มตระหนักถึงความสำคัญของชีวิต หญิงสาวเริ่มที่จะหยิบยื่นความช่วยเหลือให้กับผู้อื่น จากสถิติทำให้เธอพบว่าในประเทศของเธอนั้นมีการทารุณทางเพศอย่างมาก เด็กหญิงหนึ่งในสามและเด็กผู้ชายหนึ่งในเจ็ดคนถูกคุกคามทางเพศตั้งแต่อายุไม่ถึง 16 ปี

Eva จึงตัดสินใจที่จะหาเงินเพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ที่ถูกคุกคามทางเพศเหล่านั้น ในเดือนกรกฏาคมปี 2016 เธอเริ่มลงมือหาเงินสนับสนุนองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรแห่งหนึ่งในเมือง Auckland ซึ่งทำหน้าที่ช่วยเหลือเด็กและสตรี

 

 

จากนั้นไม่นานก็เริ่มมีคนสนใจที่จะยื่นมือเข้าช่วยเหลือเธอ บริษัทชุดชั้นใน Lonely ได้เสนอให้สาวน้อยมาถ่ายแบบชุดชั้นในกับพวกเขา และยืนยันจะมอบรายได้ทั้งหมดจากการจำหนายชุดชั้นในคอลเลคชั่นชั่นดังกล่าวให้กับองค์กรการกุศลทั้งหมด

และแทบไม่น่าเชื่อ ตอนนี้ยอดการจำหน่ายพุ่งสูงถึง 30,000 ยูโรหรือประมาณ 1,000,000 บาทแล้ว!! ทางบริษัท Lonely กล่าวว่า ” Eva เป็นแรงบันดาลใจให้กับพวกเราในเรื่องของการพยายามทำเพื่อผู้อื่น การกระทำของเธอถือว่าเป็นเรื่องที่น่าชื่นชมอย่างมาก”

ที่มา mirror

Comments

Leave a Reply