แบรนด์แฟชั่น “ไม่ให้รีทัชภาพนางแบบ” เพื่อให้คนได้เห็นถึงความงาม ของลายแตกที่ผิวก้น

ปัญหาที่สาวๆ หลายคนต้องพบเมื่อเข้าสู่ช่วงวัยรุ่น ก็คือการที่กล้ามเนื้อในส่วนต่างๆ นั้นขยาย ทำให้เกิดเป็นรอยแตกลายงาที่ดูแล้วมันไม่สวยงามสักเท่าไหร่ ยิ่งในบริเวณก้นนั้นมักมีรอยแตกอยู่มาก เวลาที่อยากใส่บิกินี่หรือกางเกงขาสั้นก็จะไม่ค่อยมั่นใจเอาซะเลย

แต่สาวๆ ต้องเปลี่ยนความคิดใหม่เพราะมีแบรนด์เสื้อผ้าแบรนด์หนึ่งที่ออกมารณรงค์ให้สาวๆ กลับมามองลายแตกที่ก้นเป็นของที่สวยงามตามธรรมชาติ โดยไม่ต้องผ่านการรีทัชรูปภาพในสื่อโฆษณาอีกต่อไป

 

 

การรณรงค์ในเรื่องนี้เป็นไอเดียของแบรนด์เสื้อผ้าออนไลน์ ASOS ที่ได้รับคำชมเชยจากชาวเน็ตยกใหญ่ ที่ออกมาโพสต์เกี่ยวกับเรื่องการมีลายแตกที่ก้นของนางแบบ

โดยนางแบบแต่ละคนที่ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำของทางแบรนด์ ได้เผยให้เห็นรอยแตกที่ก้น โดยที่ไม่ผ่านกระบวนการรีทัชภาพใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งมันดูเป็นอะไรที่ธรรมชาติสุดๆ

 

 

โดยมีผู้ใช้ทวีตเตอร์รายหนึ่งที่ชื่อว่า Amy Rowlands เธอได้แชร์ภาพนางแบบที่มีลายก้นตามธรรมชาติและแคปชั่นว่า “ฉันประทับใจกับ @Asos จริงๆ พวกเขาถ่ายภาพนางแบบออกมาโดยไม่มีการรีทัชที่ก้น มันดูสวยงามน่าประทับใจมากๆ”

 

 

สวยงามแบบไม่ต้องลบหรือเสริมแต่งเติมอะไรลงไป

 

เธอคนนี้ก็ดูชอบการใส่ชุดว่ายน้ำของเหล่านางแบบที่ไม่มีการรีทัช เพราะมันดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งสาวๆ ส่วนใหญ่ก็มักจะมีรอยแตกแบบนี้ทั้งนั้น

.

 

เรียกได้ว่าการรณรงค์เรื่องลายแตกที่ก้นของแบรนด์ Asos นั้น ค่อนข้างที่จะถูกใจสาวๆ เอามากๆ เมื่อลองไปดูความคิดเห็นของชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างก็ชื่นชมไอเดียดังกล่าวนี้

 

แต่ก็มีบางคนที่ไม่ชอบรอยแตกสีขาวๆ ที่อยู่บนก้นของสาวๆ อยู่บ้างนะ

 

ในตอนนี้ชาวเน็ตในทวิตเตอร์ก็ได้มีการสนับสนุนให้ทางแบรนด์ ASOS  ให้ภาพถ่ายที่ไม่ผ่านการรีทัชมาใช้ในเว็บไซต์ออนไลน์ของพวกเขามากขึ้น

 

สาวๆ ที่อายและไม่มั่นใจเกี่ยวกับจุดบกพร่องของตัวเอง ต้องคิดดูใหม่แล้วนะ

เพราะผู้คนส่วนใหญ่ชอบที่ความเป็นธรรมชาติแบบไม่เติมแต่งมากกว่า

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply