‘Dating AI’ แอพหาคู่ที่ทำให้ได้พบกับคนหน้าคล้าย ผ่านการวิเคราะห์จากรูปดาราที่เราชื่นชอบ

ด้วยความชื่นชอบในตัวดารานักแสดงดังก็คงจะเคยฝันถึงการได้ออกไปเดทกับดาราคาที่ชอบกันบ้าง แต่ก็คงทำได้แค่ฝันเท่านั้น ถ้าหากมาใช้แอพฯ Dating AI แอพหาคู่ที่จะช่วยให้คุณได้เจอกับคนที่มีใบหน้าคล้ายกับดาราที่ชอบได้!!

Dating AI เป็นแอพหาคู่แนวใหม่ ที่จะให้คุณได้เดทกับคนที่มีใบหน้าดาราที่เราชื่นชอบ โดยการวิเคราะห์จากรูปภาพดาราที่เราเลือก แล้วก็จะทำการคัดบุคคลที่มีใบหน้าใกล้เคียงกับดาราคนนั้นมาให้คุณทันที!!

 

 

แอพจะให้เราเลือกภาพดาราที่ชื่นชอบแล้วจะหาคนที่หน้าคล้ายดาราคนมาเป็นคู่เดทของเรา โดยจะวิเคราะห์จากจากฐานข้อมูลของแอพฯ เดทชื่อดังอย่าง Tinder และ Bumper

ส่วนหากใครยังทำใจลืมแฟนเก่าไม่ได้ แอพยังสามารถหาคนที่มีหน้าคล้ายแฟนเก่าได้ด้วย หรือจะเป็นการค้นหาคนที่หน้าคล้ายตัวเราเองในเพศตรงข้ามก็ได้ จากการอัพโหลดรูปเข้าไปในระบบ

 

 

Dating.ai ได้เปิดตัวเมื่อ 2 เดือนที่ผ่าน คุณสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ฟรีใน Google Play และ App Store ในแอพจะมีรูปดารามากมายให้คุณเลือก แต่จะมีค่าบริการเดือนละประมาณ 300 บาท

 

 

Heath Ahrens ผู้ก่อตั้ง Dating.ai มองว่าประเด็นของการใช้รูปเหล่านั้นไม่ใช่ปัญหาอะไรเลย ” เพราะเมื่อคุณเข้ามาใช้แอพนี้แล้ว คุณก็อยากจะให้คนอื่นมาเจอคุณบ้างเช่นกัน”

 

 

นอกจากนี้ทางผู้คิดค้นยังบอกอีกว่าการจะเจอคนที่ใช่นั้นต้องเริ่มจากการมีรสนิยมความชื่นชอบที่คล้ายกัน และจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการมีเรื่องให้ทั้งสองฝ่ายได้พูดคุยกันทุกวันโดยไม่มีเบื่อ

 

คนโสดจะรออะไร ดาวน์โหลดมาใช้เลยสิ

ที่มา odditycentral

Comments

Leave a Reply