หนุ่มสุดโรแมนติก สั่งทำลูก “Golden Snitch” เป็นของขวัญสุดพิเศษ มอบให้แฟนสาวติ่งแฮร์รี่

หากใครที่เป็นแฟนตัวจริงของภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter เพื่อนๆ คงจะรู้จักเจ้าลูก Golden Snitch ในกีฬาควิชดิชเป็นอย่างดี เพราะมันทั้งมีขนาดที่เล็กสุดๆ แถมยังบินได้ว่องไวอย่างกับแมลงปอเลยทีเดียว

แต่ด้วยความสวยงามของมันทำให้ใครหลายๆ คนอยากมีมันไว้ในครอบครอง เช่นเดียวกับชายชาวมักเกิลผู้หนึ่งที่อยากจะมอบลูก Golden Snitch ให้กับแฟนสาวอันเป็นที่รัก

เขาจึงตัดสินใจสั่งทำเจ้าลูกนี้จากร้านออกแบบเครื่องประดับเพชรพลอยฝีมือดีแห่งหนึ่ง จนเกิดเป็นผลงานที่สวยงามที่ชาวมักเกิลสามารถจับต้องได้

 

 

เจ้าลูก Golden Snitch นี้เป็นเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่ลูกค้าท่านหนึ่งเตรียมไว้เพื่อหญิงอันเป็นที่รักของเขา โดยเขาได้ติดต่อไปที่ร้านออกแบบเครื่องประดับเพชรพลอย Freeman Design

 

เจ้า Golden Snitch นี้ไม่ได้ทำขึ้นมาเพื่อให้มันบินหรอกนะ แต่มันคือ “จี้ห้อยคอ” ที่สามารถใส่แหวนเข้าไปได้ เพื่อเป็นการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานนั่นเอง!!

 

จี้ห้อยคอที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ Harry Potter นี้ ใช้วัสดุ Sterling Silver ในการสร้างผลงานโดยมีทองเหลืองที่เคลือบหนาเป็นพิเศษอีกด้วย

 

โดยกลไลการเปิดเจ้าลูก Golden Snitch นี้เป็นความลับสุดยอด ก็เพื่อให้มันเก็บรักษาแหวนหมั้นไว้นั่นเอง

 

ผลงานชิ้นนี้ทางร้านได้ใช้เวลากว่า 60 ชั่วโมงในการทำ ซึ่งเริ่มจากการจำลองแบบสามมิติในคอมพิวเตอร์ และขึ้นรูปวัสดุ Sterling Silver โดยการวิธีการหล่อที่เรียกว่า Lost Wax Casting

 

 

ทางร้านได้ตรวจสอบมาตรฐานของผลงานเป็นอย่างดี เพื่อให้เป็นของขวัญที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า โดยนอกจากทางร้านจะทำการหล่อขึ้นรูปที่สวยงามแล้ว ผลงานชิ้นนี้ยังใช้มือในการแกะสลักชื่อของสาวผู้โชคดีคนนั้นลงไปข้างในด้วย

 

 

ร้าน Freeman Design รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างของขวัญที่พิเศษชิ้นนี้ และยังรอคอยที่จะสร้างผลงานใหม่ที่ลูกค้าพึงพอใจต่อไปเรื่อยๆ

 

 

ไปดูคลิปผลงานสุดเจ๋งกันเลย

 

อยากรู้จังว่าใครคือสาวผู้โชคดีคนนั้น

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply