ข่าวดี!! ‘Jason Statham’ ได้ฤกษ์เป็นพ่อคน ภรรยาสาวคลอดลูกเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า

ใครที่ติดตาม Jason Statham นักแสดงหนังแอคชั่นมาดดุดันวัย 49 ปีคนนี้ คงจะรู้กันดีแล้วว่าเขานั้นมีคนคบหาดูใจกันอยู่แล้ว ซึ่งเธอก็คือ Rosie Huntington-Whiteley นางแบบสาววัย 30 ปีนั่นเอง

 

 

โดยย้อนกลับไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2017 Rosie ได้ประกาศข่าวดีกับทุกคนว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกกับแฟนหนุ่ม Jason หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานถึง 7 ปี

 

 

และเมื่อไม่นานมานี้ Rosie ก็ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมความเคลื่อนไหวล่าสุด เพื่อประกาศว่าเธอคลอดลูกชายคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2017 โดยที่พวกเขาตั้งชื่อให้ลูกว่า Jack Oscar Statham น้ำหนักแรกเกิด 3,900 กรัม และมีสุขภาพแข็งแรงดี

สำหรับ Rosie นั้น เธอรู้สึกว่าชีวิตเพิ่งเริ่มต้นเมื่อรู้ว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรก เพราะลูกคือสิ่งที่เธอรอคอยมาทั้งชีวิต และเขาก็ทำให้เธอมีความสุขจนยากจะบรรยายเป็นคำพูด

 

 

ซึ่งหลังจากคลอดลูกได้ไม่นาน เธอก็ได้โพสต์ภาพที่ลูกน้อยจับนิ้วของเธอ เป็นภาพที่ไม่ต้องมีคำบรรยายก็เข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง โดยมีแฟนคลับมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

ทั้งคู่ได้บอกกับสื่อว่าก่อนหน้านี้พวกเขาทุ่มเทให้กับงานเสมอ แต่หลังจากที่มีลูกแล้ว พวกเขาจะให้เวลาและดูแลลูกเป็นหลัก ส่วนเรื่องอื่นๆ จะให้ความสำคัญรองลงไป

 

 

ดังนั้นแฟนคลับไม่ต้องแปลกใจหากพ่อหนุ่ม Jason จะห่างหายไปจากจอเงินจอทองบ้าง เพราะเขาเอาเวลาไปทำหน้าที่พ่อมือใหม่ เพื่อที่จะได้ดูแลลูกน้อยอย่างเต็มที่นั่นเอง

 

 

ช่วงที่ Rosie กำลังอุ้มท้องเข้าร่วมงาน Vanity Fair Oscar Party ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ร่วมกับ Jason Statham

.

 

ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ มีสมาชิกตัวน้อยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply