แรงจนฉุดไม่อยู่… ‘GlowFYourself’ แม้แต่เซ็กซ์ทอยที่เสียบตูด ก็ยังเป็นฟิดเจ็ทสปินเนอร์ได้..!!

ได้ข่าวว่าช่วงนี้กระแสฟิดเจ็ทสปินเนอร์กำลังมาแรงสุดๆ ประมาณว่าถ้าไปเดินตลาดนัดก็จะเห็นพ่อค้าแม่ขายเอาของเล่นชิ้นนี้มาวางบนแผงกันให้เพียบ

ถึงแม้ว่าเดิมทีมันจะถูกออกแบบมาใช้เพื่อช่วยเหลือกลุ่มคนที่ป่วยเป็นสมาธิสั้น และผู้ป่วยโรควิตกกังวล แต่ดูเหมือนว่าวินาทีนี้จะไม่มีใครสนใจจุดนั้นแล้วล่ะ โดยเฉพาะเมื่อเราได้ค้นพบกับสปินเนอร์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเสียบตูด!!

 

สู่สัมผัสใหม่แห่งการหมุน ไม่ต้องถามนะว่าจะรู้สึกอย่างไร… เพราะเราก็ไม่เคยคิดจะลองเหมือนกัน

 

ก่อนหน้านี้ก็มีกระแสแปลกๆ ที่มาคู่กับฟิดเจ็ทสปินเนอร์มาแล้วเช่น หนังโป๊สปินเนอร์ที่กลายเป็นคำค้นหายอดฮิตติดลมบนอยู่ช่วงหนึ่ง หรือไม่ก็การเล่นเครื่องดนตรีต่างๆ โดยใช้เจ้าสปินเนอร์

ซึ่งอันที่จริงเจ้าสปินเนอร์รุ่นเสียบทางทวารหนักนี่ก็ไม่ได้ถูกออกแบบมาให้เป็นของเล่นสุดเพี้ยนหรอก หากแต่ว่ามันก็คือเซ็กส์ทอยรุ่นหนึ่งที่มีการติดสปินเนอร์ไว้ด้านบนเท่านั้นเอง

 

 

หลายคนอาจจะสงสัยว่าเจ้าของคิดไอเดียคิดอะไรอยู่ ถึงได้สร้างของสุดแปลกชิ้นนี้ขึ้นมา ซึ่ง Frank หนุ่มเจ้าของ ‘GlowFYourself’ ได้อธิบายว่า สินค้าชิ้นนี้ถูกออกแบบมาให้เราโฟกัสกับรูทวารได้ดียิ่งขึ้น (อะไรของมันฟร๊ะ!?)

‘ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ นี่คืออุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณต่อสู้กับอาการสมาธิสั้น และโรคทางจิตทุกประเภท ด้วยการผจญภัยไปกับเครื่องหมุนสุดหรรษา’ คำอธิบายจากหน้าเว็บไซต์สินค้า

 

 

เอาเป็นว่าถ้าใครอยากจะซื้อมาลองใช้กับจุดประสงค์อะไรก็แล้วแต่… สามารถเข้าไปสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ Etsy.com ขอบอกเลยว่ามีหลายรุ่น หลายดีไซน์ และหลายขนาดให้เลือกช็อปปิ้งกันตามใจ

 

 

และใครที่สั่งมาใช้แล้ว… อย่าลืมเขียนรีวิวพร้อมภาพประกอบมาให้เราดูด้วยนะ อึ๋ยยยย

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply