ภาพความประทับใจ ความรักระหว่างคุณตาและคุณยาย แม้จะผ่านมา 70 ปี รักก็ยังไม่จืดจาง

คู่รักหลายๆ คู่ เมื่ออยู่กินกันไปนานๆ ก็จะมีความรู้สึกเบื่อและไม่แสดงความรักให้กันเหมือนตอนคบกันแรกๆ แต่กับบางคู่เวลาไม่อาจทำลายความรักของพวกเขาได้เลย

เหมือนกับคุณตาคุณยาย Ollie และ Donald King ที่แต่งงานกันมา 68 ปี แล้วแต่ความรักของพวกเขายังคงเหมือนคู่รักข้าวใหม่ปลามันยังไงอย่างงั้น

 

 

เมื่อต้นเดือนที่ผ่าน หลานสาวรู้ว่าใกล้จะถึงวันครบรอบของคุณตาคุณยาย เลยได้จัดให้ทั้งคู่ถ่ายรูปโชว์ความหวานโดยช่างภาพ Paige Franklin

การถ่ายรูปในครั้งนี้แทบจะไม่ต้องจัดฉากอะไรมาก เพราะคุณตาคุณยายได้แสดงออกมาตามความรู้สึก ดูแล้วน่ารักน่าอิจฉามาก และ Paige ยังได้แชร์ภาพของคู่ลงในเพจเฟซบุ๊ก Love What Matters ด้วย

 

 

ช่างภาพบอกว่า “ฉันรักการถ่ายรูปมากขึ้นหลังจากที่ได้เห็นคุณตากับคุณยายแสดงความรักให้กัน และกำลังจะครบรอบ 68 ปี ในเดือนกันยายนนี้ค่ะ”

 

 

เมื่อถามคุณตาว่าประทับใจอะไรในตัวคุณยายมากที่สุด เขาหันไปมองหน้าช่างภาพและมองไปที่คุณยายแล้วตอบว่า “เธอเป็นผู้หญิงที่น่าทึ่งกว่าอะไรทั้งปวงในโลกนี้”

 

 

แม้เวลาจะผ่านไปนานเกือบ 70 ปี แต่คุณตาคุณยายก็ยังเป็นคนพิเศษของกันและกันเสมอ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมความรักของทั้งคู่ถึงไม่จืดจางเลย

 

.

.

.

.

.

 

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply