แอลกอฮอล์มันเรียกร้อง!! หนุ่มโดนรถบัสชนจังๆ แต่พี่แกลุกขึ้นมาปัดๆ แล้วเดินเข้าผับเฉย!!?

ถ้าพูดถึงอุบัติเหตุอย่างการถูกรถชนนั้น ปกติแล้วไม่ว่าใครจะถูกชนด้วยรถขนาดไหนก็ต้องได้รับบาดเจ็บกันเป็นธรรมดา ยิ่งเป็นรถยนต์หรือรถบัสไม่ก็รถสิบล้ออะไรทำนองนี้ ถ้าโดนเข้าจังๆ รับรองว่าไม่น่ารอดแน่นอน…

แต่สำหรับ Simon Smith จากประเทศอังกฤษกลับไม่เป็นแบบนั้น จากภาพบันทึกของกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุแสดงให้เห็นชายผิวสีคนหนึ่งกำลังเดินอยู่ข้างทาง จากนั้นรถบัสสีม่วงขนาดใหญ่ก็เลี้ยวเข้ามาหาเขาอย่างรวดเร็วพร้อมชนเข้ากับชายหนุ่มคนนั้นจนกระเด็น!!

 

 

แต่เชื่อไหม Simon กลับลุกขึ้นมาทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ดุจดังว่ามีคนวิ่งชนเฉยๆ ลุกขึ้นมาปัดเสื้อผ้าจากนั้นเขาก็เดินเข้าไปในผับที่เป็นจุดหมายเดิมของเขา งานนี้เป็นใครก็อึ้ง นั่นมันรถบัสนะโว้ย!!

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวเขาได้เดินทางไปตรวจเช็คร่างกายที่โรงพยาบาล ซึ่งหมอก็บอกว่าเขาไม่บาดเจ็บอะไรเลยปลอดภัยดี พอเขาเล่าเรื่องทั้งหมดให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจและทีมแพทย์ฟังกลับไม่มีใครเชื่อเรื่องของเขา

 

 

ด้วยเหตุนี้ทางตำรวจจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมดูกล้องวงจรปิดก็พบว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องจริง ที่สำคัญพอไปเช็คตัวรถแล้วมันเละมากๆ แต่ทั้งหมดก็ยังสงสัยอยู่ดีว่าทำไมชายคนนี้กลับไม่เป็นอะไรเลย

 

.

 

สุดท้าย Simon ก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไร จะทิ้งก็แต่คำถามที่คาใจทุกคนที่ได้เห็นคลิปเหตุการณ์ว่าจริงๆ แล้วเขาเป็นใครกันแน่ หรือว่าเขาคือซุปเปอร์ฮีโร่กันนะ?

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply