Nintendo เตรียมขายเครื่อง NES โฉมใหม่ นี่แหละคือความคลาสสิกที่พกพาไปไหนก็ได้!!

แม้ว่าในยุคสมัยนี้เครื่องเล่นเกมจะมีให้เลือกมากมายหลากหลายประเภทไปหมด แต่เชื่อเหอะว่าสำหรับใครที่เกิดทันเครื่องเล่นเกมในยุค 90 ที่ยังเป็นเกมตลับนั้นจะต้องคุ้นเคยกับเครื่อง Super Nintendo System (NES) เป็นอย่างดี และบางคนก็ยังคงนึกถึงอยากกลับไปเล่นเกมเก่าๆ ที่เคยเล่นในวัยเด็กอีกครั้งอย่างแน่นอน

แต่ไม่ต้องห่วงไป เพราะตอนนี้ฝันของทุกคนจะเป็นจริงแล้ว เมื่อทางบริษัท Nintendo ได้ทำการเปิดขายเครื่อง NES อีกครั้งในรูปโฉมใหม่ขนาดเล็กกระทัดรัดเหมาะสำหรับพกพาไปเล่นที่ไหนก็ได้!!

 

 

ตัวเครื่องนั้นจะกลับมาเปิดขายทางฝั่งอเมริกาในวันที่ 29 กันยายน โดยราคาเปิดจะอยู่ที่ราวๆ 2,800 บาท และใช้ชื่อรุ่นว่า Classic Edition ซึ่งถึอว่าราคาเป็นมิตรพอสมควรสำหรับแฟนๆ ชาวเกมคลาสสิก

 

 

ส่วนฝั่งญี่ปุ่นจะใช้ชื่อว่า Nintendo Classic Mini Famicom แทนและมีรูปร่างหน้าต่างออกไปนิดหน่อย และมีกำหนดการขายอยู่ที่ 5 ตุลาคม และมีราคาเปิดอยู่ที่ราวๆ 2400 บาท ซึ่งถูกกว่าตัวอเมริกานิดหน่อยนั่นเอง

 

.

 

ทางด้านตัวเกมที่จะถูกนำกลับมาให้เล่นก็มีมากมายเลยไม่ว่าจะเป็น Mario,Starfox,Zelda,Contra และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกว่าตบเท้ากลับมาให้เล่นกันเพียบรวมถึงเกมเฉพาะโซนอเมริกาญี่ปุ่นก็มีเช่นกัน ฉะนั้นรักใครชอบใครก็เลือกซื้อกันได้เลย หรือจะซื้อทั้งคู่ก็ไม่มีปัญหา…

 

นี่แค่เกมส่วนหนึ่ง ที่กลับมาลงให้เล่นเท่านั้นนะเนี่ย

.

 

ใครที่ชื่นชอบและคิดถึงวันเก่าๆ ก็คงต้องจัดมาสักเครื่องแล้วล่ะ

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply