Justin Trudeau ร่วมเดินพาเหรด LGBT พร้อมแตะมือกับสาวน้อย เล่นเอาชาวเน็ตรุมอิจฉา

ถ้าให้พูดถึงนักการเมืองที่หล่อพอจะเป็นขวัญใจของสาวน้อยสาวใหญ่ Justin Trudeau ผู้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีแคนาดา ก็คงจะเป็นชื่อแรกที่โผลขึ้นมาในหัวอย่างแน่นอน

ด้วยความที่ว่าพ่อนายกคนนี้มีหมาดที่หล่อเหลาเอาการสุดๆ และยังดูเป็นมิตรกับประชาชนมากๆ ซึ่งล่าสุดเขายังได้คะแนนเสียงจากกลุ่มคนที่เป็น LGBT อีกด้วย เพราะได้เขาได้ไปเดินขบวน Pride March เพื่อยืนยันจุดยืนว่าเขาสนับสนุนคนทุกเพศทุกวัยจริงๆ

 

 

ไม่จบแค่นั้น ในวันงานเพียงวันเดียว Adam Scotti ผู้เป็นช่างภาพประจำตัวของ Justin ก็ได้เก็บภาพความประทับใจของเขาได้มากมายเลยทีเดียว

แต่ที่จะกินใจมากที่สุดก็คงจะเป็นช็อตที่ตัว Justin ได้ไปแตะมือกับสาวน้อยผู้แต่งตัวเป็น Wonder Woman พร้อมกับใส่ถุงเท้าที่มีลายสีรุ่ง ช็อตเดียวได้คะแนนเสียงไปเต็มๆ เลยนะเนี่ยท่านนายก

 

 

ยัง.. มันยังไม่หมดแค่นั้น ถุงเท้าที่เราเห็นนั้นไม่ใช่สีรุ้งเพื่อใช้ในการร่วมขบวนพาเหรดเท่านั้น แต่ตัวถุงเท้ายังมีตัวหนังสือเขียนไว้ว่า Eid Mubarak ซึ่งเป็นคำที่ไว้เฉลิมฉลองในวันเราะมะฎอน เรียกว่านอกจากได้ใจกลุ่ม LGBT แล้วยังได้ใจชาวอิสลามอีก

 

 

มันยังไม่พอ ความเอาใจใส่ของพี่ Justin ยังมีอีก เขาได้เพ้นท์ใบหน้าด้วยรูปใบเมเปิ้ลซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของธงชาติแคนาดา แต่เปลี่ยนเป็นสีรุ่งซึ่งเป็นธงประจำกลุ่ม LGBT อะไรมันจะเก็บรายละเอียดเอาใจคนทุกกลุ่มขนาดนี้ ไม่รู้ว่าพี่แกตั้งใจหรือว่าฝ่ายคอสตูมดูแลมาอย่างดีกันแน่นะ ถึงทำให้การออกงานครั้งเดียวแต่ได้ใจทุกกลุ่มแบบนี้

 

.

.

 

แต่ที่รู้ๆ คือพี่จะหล่อไปไหนเนี่ย ยอมใจจริงๆ<3

 

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply