ชาวฮิปปี้เฮ!! CEO โฟล์คยืนยันมีผลิตและจำหน่าย ‘ID Buzz’ รถตู้แห่งอนาคตแน่นอน..

หลังจากในงาน Detroit Motor Show 2017 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทางบริษัทรถยนต์ยักษ์ใหญ่จากเยอรมันได้เปิดตัวคอนเซ็ปต์การนำรถตู้สุดคลาสสิก มาปรับปรุงใหม่และพัฒนาให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น (อ่านข่าวเก่า Volkswagen เปิดตัว ‘I.D.Buzz’ ผสมผสานความวินเทจกับความล้ำสมัย ได้อย่างลงตัว!!)

และล่าสุดเหมือนความฝันของผู้ที่หลงรักในความคลาสสิกนี้ใกล้จะเป็นจริงแล้ว เมื่อทางคุณ Herbert Diess CEO ของบริษัทดังกล่าวได้ออกมายืนยันแล้วว่าพวกเขานั้นจะพัฒนารถคันดังกล่าวและทำออกมาจำหน่ายอย่างแน่นอน!!

 

 

คุณ Herbert Diess กล่าวว่า “อารมณ์ความรู้สึกของรถนั้นเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญอย่างยิ่ง ตอนนี้เรายังคงจำหน่ายรถรุ่น Beetles ในประเทศอังกฤษ ที่ผ่านมาเราเพิ่งเปิดตัวรถตู้จากโลกอนาคตอย่าง ID Buzz และเราตัดสินใจที่จะผลิตมันในเร็วๆ นี้”

 

นี่คือโฉมหน้าของเจ้า ID Buzz ที่ทาง Volkswagen ได้ยืนยันว่าจะมีการพัฒนาและผลิตออกมาจำหน่ายแน่นอน

 

ส่วนทางด้านสมรรถนะของเจ้ารถคันนี้ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ นอกจากรูปร่างที่ถอดโครงมาจากรถตู้รุ่นคูณปู่แล้ว มันยังมีเทคโนโลยีที่เจ๋งๆ อีกด้วย ทั้งการใช้กระแสไฟฟ้า การขับเคลื่อนอัตโนมัติ และการประมวลผลสภาพถนนแบบเรียลไทม์

ทางบริษัทผู้ผลิตบอกว่าบริมาณแบตเตอร์รี่ 80 เปอร์เซ็นนั้น จะใช้เวลาชาร์จไฟเพียงแค่ 30 นาทีเท่านั้น และสามารถเดินทางไกลได้ถึง 482 กิโลเมตรเลยทีเดียว

 

 

และนี่คือภาพภายในของเจ้ารถตู้แห่งอนาคตนี้

.

 

คงอีกไม่นานเกินรอแน่ๆ ที่เราจะได้มีโอกาสเห็นสัญลักษณ์ของชาวฮิปปี้นี้ กลับมาโลดแล่นบนถนนอีกครั้ง

 

ถ้าใครเป็นแฟนคลับรถตู้จาก Volkswagen นี้ คงต้องรีบวางแผนเก็บเงินกันดีๆ แล้วละนะ..

ที่มา mymodernmet

Comments

Leave a Reply