คุณลุงทหารผ่านศึกผู้ชื่นชอบ Disneyland เยี่ยมชมติดต่อกัน 2,000 วัน จนทำลายสถิติโลก!!

มีอยู่หลายคนที่ชอบไปในที่โปรด จะเป็นร้านกาแฟ หรือสวนสนุกอย่าง “ดิสนีย์แลนด์” ถ้าเป็นสถานที่ที่สามารถทำให้เราสบายใจได้ จะไปกี่ทีก็ไม่มีเบื่อหรอกเนอะ

และสำหรับคุณ Jeff Reitz วัย 44 ปีทหารผ่านศึกจากรัฐแคลิฟอร์เนีย ดูเหมือนจะชื่อชอบสถานที่นี้เป็นพิเศษจนกลายมาเป็นกิจวัตรประจำวันของเขาอีกอย่างหนึ่งไปเสียแล้ว

 

คุณลุง Jeff Reitz ผู้ชื่นชอบ Disneyland

 

และด้วยความชื่นชอบนี้ คุณ Jeff ได้เดินทางมาเยี่ยมชม Disneyland ติดต่อกันกว่า 2,000 วัน โดยเริ่มในวันที่ 1 มกราคม ปี 2012 จากตั๋วเข้าชมรายปีที่เขาได้รับเป็นของขวัญ

ไม่ว่าฝนจะตก ฟ้าร้อง แดดออก น้ำท่วม เขาก็รักที่จะไปดิสนีย์แลนด์อย่างมาก เขาเดินชมรอบสวนสนุกและมีปฏิสัมพันธ์กับผู้ที่เข้าชมเช่นกัน

 

จะผู้คนหรือตัวการ์ตูน เขาก็ชอบไปหมดเลย

 

“ความสนุก คือเหตุผลหลัและเหตุผลเดียวที่ทำให้ผมมาที่นี่ติดต่อกันเป็นระยะเวลานาน มันไม่เกี่ยวกับการสร้างสถิติหรืออะไรหรอก การที่ได้มาพบปะผู้คนและหาความสนุกสนานให้กับตัวเองเป็นสิ่งที่สำคัญในชีวิตผม” Jeff กล่าว

วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายนปี 2017 ที่เพิ่งผ่านมานี้ เป็นวันครบรอบ 2,000 วันที่เขาได้เยี่ยมชม Disneyland ซึ่งถือเป็นการทำลายสถิติโลกผู้เข้าชม Disneyland ติดต่อกันนานที่สุด

 

สวัสดี Alice และผองเพื่อน

 

แต่ดูเหมือนว่าความสำเร็จหลักของเขาไม่ใช่เรื่องการเยี่ยมชมติดต่อกันเยอะที่สุด แต่เป็นการวางแผนที่จะเยี่ยมชมโซนใหม่ๆ ที่ทาง Disney จะเปิดให้เข้าชม

Jeff กล่าวว่าการที่เขามาเยี่ยมชมติดต่อกันแบบนี้เป็นผลดีกับเขาอย่างมาก เขาได้พบปะผู้คน ผ่อนคลายด้วยสิ่งที่เขารัก และเขายังสามารถที่จะลดน้ำหนักได้ถึง 20 กิโลกรัมจากการเดินเที่ยวชมภายในสวนสนุก

 

นอกจากความสนุกแล้ว เขายังไม่เหงาอีกด้วย

 

Jeff ยังเสริมอีกว่า “ผมว่าสถานที่แห่งนี้มันเป็นอะไรที่สนุกมากๆ และถ้ามันไม่สนุก ป่านนี้ผมคงไม่มายืนอยู่ตรงนี้หรอก” นอกจากนี้ Jeff ไม่เคยรับสิทธิพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติมเลย เขาเที่ยวชมรีสอร์ทนี้เหมือนผู้เข้าชมธรรมดาทั่วไป ไม่มีคิวพิเศษ ไม่มีส่วนลดพิเศษ หรือเป็น VIP ในการเยี่ยมชมส่วนพิเศษต่างๆ

“ผมชอบที่จะเป็นคนธรรมดาที่เข้าชมสถานที่แห่งนี้ และผมพอใจมากที่มันเป็นไปในทางนี้” เขากล่าว

 

เขาไม่ต้องการสิทธิพิเศษอะไร เพียงแค่อยากเยี่ยมชมแบบคนทั่วไปเท่านั้น

 

ชมวิดิโอสัมภาษณ์คุณ Jeff กันได้เลย ~

 

สงสัยนี่คงเป็นสถานที่ที่สนุกมากๆ แน่เลยอะ #เหมียวปั๊ก อยากลองไปสักครั้งบ้างจัง

ที่มา: odditycentral

Comments

Leave a Reply