ลูกหมาถูกทิ้งจากหน้าต่างรถ เข้ามาเติมเต็มความสุขให้แม่สุนัขที่ใจสลายหลังเสียลูกตัวเองไป

เมื่อ Blossom สุนัขจากศูนย์พักพิงได้สูญเสียลูกน้อยที่เพิ่งเกิดขึ้นมาลืมตาดูโลกในช่วงกลางเดือนมิถุนายนไป ก็ทำให้มันรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก

โดยทาง Maggie Escriva เจ้าหน้าที่จากศูนย์พักพิงได้ออกมาเผยว่า เจ้า Blossom กลายเป็นสุนัขที่บ้าคลั่ง และเธอก็ไม่สามารถปลอบใจมันได้ แต่อยู่มาวันหนึ่งก็เกิดปาฏิหาริย์ขึ้น เพราะจู่ๆ ก็มีลูกสุนัขถูกทิ้ง 6 ตัวเข้ามาในชีวิตของมัน นั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ Blossom กลับมาสดใสอีกครั้ง

 

 

Maggie จากศูนย์พักพิง Westie & Scottie Rescue Houston ได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับลูกสุนัขทั้ง 8 ตัวที่ถูกโยนออกจากหน้าต่างรถบรรทุก แต่น่าเศร้าที่ลูกสุนัข 2 ตัวทนพิษบาดแผลไม่ไหว จนทำให้มันต้องเสียชีวิตไป โชคดีที่ลูกสุนัขอีก 6 ตัวสามารถรอดชีวิตมาได้ แต่ถึงกระนั้นร่างกายของพวกมันก็ยังคงอ่อนแอมาก

 

 

Maggie ไม่แน่ใจว่า Blossom จะยอมรับพวกเขาหรือไม่ แต่สุดท้ายเธอก็ลองตัดสินใจที่จะให้มันพบเจอกับลูกสุนัขตัวน้อยทั้ง 6 ดู และแน่นอนมันได้ผล!!

 

Maggie เผยว่า “Blossom มองไปที่ลูกสุนัข จากนั้นมันก็ปีนขึ้นไปบนเตียงและเริ่มทำความสะอาดและให้อาหารพวกเขา”

 

และนี่คือครอบครัวใหม่ของบรรดาเจ้าหมา ที่ดูแล้วอบอุ่นมากจริงๆ

 

“ฉันคิดว่ามันสามารถสร้างแรงบันดาลใจในการได้เห็นสิ่งมีชีวิตที่สวยงาม เช่น เจ้า Blossom ที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากการสูญเสียทำให้มันเสียใจ และเราก็ได้ช่วยเหลือมันโดยการให้มันได้มาดูแลลูกสุนัขถูกทิ้งเหล่านี้” Maggie  กล่าว “Blossom กำลังสอนให้เราได้รู้ว่าวิธีที่ดีที่สุดในการรักษาคือการช่วยผู้อื่น”

 

 

มารับชมคลิปวีดีโอน่ารักๆ ของเจ้า Blossom และลูกๆ ของมันได้เลย

 

ที่มา : boredpanda, westiescottierescue

Comments

Leave a Reply