ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว!! ญี่ปุ่นเปิดตัวการ์ตูน “ยอดนักสืบก้น” ที่จะทำให้คุณหลงใหล “ตรูด” ขึ้นมาทันที

ปกติแล้วเรามักจะคุ้นเคยกับการ์ตูนที่ตัวเอกหน้าตาดี ต้องหล่อ ต้องสวย แต่มันจะแปลกแค่ไหนหากตัวเอกกลายเป็น นักสืบหน้าก้น ที่สำคัญใช้ตดเป็นอาวุธได้ด้วย!!?

Oshiri Tantei หรือที่รู้จักกันในนาม “นักสืบก้น” เดิมทีนั้นเป็นหนังสือชุดภาพสำหรับเด็กซึ่งมีจำนวนหลายเล่มด้วยกัน แต่ด้วยความนิยมของตัวละครตัวนี้ทางค่าย TOEI จึงไม่มองข้ามและหยิบมาทำอนิเมชั่นฉายผ่านทางออนไลน์ทันที

 

 

จุดเด่นของเรื่องก็คงจะไม่พ้นตัวเอกที่มีหน้าตาเป็นก้น ซึ่งก้นที่ว่าคือก้นจริงๆ สามารถปล่อยตดออกมาได้อีก แต่ด้วยความที่ตัวอนิเมะใช้แนวภาพน่ารักๆ ทำให้มันดูไม่ลามกแต่ออกไปทางเป็นมิตรสำหรับเด็กเสียมากกว่า

 

น่ารักแบบขมคอสุดๆ

 

ไม่หมดเพียงเท่านั้น นอกจากตัวละครเอกที่มีหน้าเป็นก้นแล้ว ยังมีตัวละครหนึ่งที่ดูแล้วจะเป็นจอมโจรคู่ปรับที่มีหน้าตาเป็นอุนจิดำ!!?

อ่านไม่ผิดหรอก มีหน้าตาเป็นก้อนอุนจิสีดำจริงๆ แถมยังมาพร้อมกับกระดาษทิชชู่สุดเฟี้ยว… ถ้าไม่นับตัวละครทั้งสองตัวแล้วละก็ ตัวละครอื่นๆ ภายในเรื่องก็ล้วนเป็นสัตว์น่ารักๆ ดูเป็นมิตรกับเด็กจริงๆ

 

ดีแล้วล่ะที่ทำเป็นอุนจิสีดำ ถ้าเป็นสีเหลืองคงจะแย่แน่ๆ

 

อย่างไรก็ตามตอนนี้ทาง TOEI ยังไม่ได้ประกาศวันฉายหรือรายละเอียดหลักๆ ของตัวอนิเมะว่าจะเป็นเรื่องสั้นหรือเป็นการ์ตูนเรื่องยาวกันแน่ ถ้าใครสนใจอยากจะดูการ์ตูนเรื่องนี้ก็รอติดตามกันไว้ให้ดีเลย

 

ลองรับชมคลิปตัวอย่างกันได้เลยจ้า

 

ที่มา: rocketnews24

Comments

Leave a Reply