เกิดเหตุสลด!! แม่แท้ๆ ขังลูกน้อยและปล่อยให้ขาดใจในรถ ที่จอดกลางแดดนาน 3 ชั่วโมง

เรื่องราวอันแสนน่าเศร้าของเด็กน้อยสองพี่น้องวัยหัดเดิน ที่ต้องจบชีวิตหลังจากถูกแม่แท้ๆ ทำโทษโดยการขังเอาไว้ในรถที่จอดตากแดดนานถึง 3 ชั่วโมง…

นาง Cynthia Marie Randolph ถูกจับกุมตัวหลังจากที่ถูกตั้งข้อกล่าวหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของ Juliet กับ Cavanaugh ลูกน้อยวัย 2 ขวบและ 16 เดือนของเธอ

 

Cynthia Marie Randolph คุณแม่วัย 24 ผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว

 

ตอนแรกหญิงสาวให้การปฏิเสธโดยเธออ้างว่าเด็กทั้งสองคนได้เผลอขังตัวเองเอาไว้ในรถที่จอดอย่บริเวณบ้านของพวกเขาในรัฐเท็กซัส ซึ่งในวันนั้นเป็นวันที่มีอุณหภูมิสูงถึง 35.5 องศาเซลเซียสเลยทีเดียว

ภายหลังสถานีตำรวจ Parker County ได้รายงานว่านาง Cynthia นั้นได้กลับคำให้การโดยยอมรับสารภาพว่าเธอเองที่เป็นคนขังลูกๆ เอาไว้ในรถ หลังจากที่เห็น Juliet และ Cavanaugh กำลังเล่นกันอยู่ด้านใน

 

 

ทางตำรวจบอกว่า นาง Cynthia นั้นคิดว่าเด็กๆ จะสามารถเปิดประตูรถออกมาได้เอง เธอจึงได้แต่ยืนดูพวกเขาอยู่ด้านนอก

สำนักข่าว Washington Post รายงานว่าเธอเข้าไปนอนในบ้านและใช้ยาเสพติด ก่อนที่จะกลับออกมาอีกครั้งหลังจากนั้น 3 ชั่วโมง แต่เมื่อกลับมาที่รถเธอก็พบว่าลูกๆ ทั้งสองนั้นนอนหมดสติไปแล้ว

 

 

Cynthia สารภาพว่าหลังจากนั้นเธอได้ทุบที่กระจกรถเพื่อให้ดูเหมือนว่า เธอพยายามที่จะช่วยลูกของเธอ แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ตำรวจปักใจเชื่อเธอได้

เด็กน้อยทั้งสองได้รับการยืนยันว่าเสียชีวิต ในช่วงประมาณ 16.30 นาฬิกา หลังจากจากที่ถูกขังไว้ในรถนานถึง 4 ชั่วโมง

 

 

หญิงสาวถูกต้องข้อหาหนัก 2 ข้อหานั้นก็คือการทำร้ายร่างกายและการทารุณกรรม ส่วนตอนนี้ได้มีการระดมทุนผ่านทางเว็บไซต์ GoFundMe เพื่อช่วยเหลือในการทำศพเด็กน้อยทั้งสอง เพราะคนที่รู้ข่าวพอจะทราบว่าเธอไม่มีเงิน และอยากให้เด็กน้อยได้รับพิธีศพอย่างดีที่สุด

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีเด็กกว่า 700 คนที่ต้องเสียชีวิตเพราะขาดอาการหายใจ เนื่องจากติดอยู่ในรถที่จอดตากแดดเป็นเวลานาน และส่วนใหญ่นั้นเกิดจากอุบัติเหตุมากกว่าการตั้งใจฆาตกรรมอีกด้วย

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply