สุดซึ้ง!! วินาทีแม่ป่วยเป็น “มะเร็งระยะสุดท้าย” ได้เห็นลูกสาวเรียนจบ ก่อนจากโลกนี้ไป…

สำหรับคนเป็นพ่อเป็นแม่ทุกคนแล้ว ก็ย่อมอยากที่จะเห็นลูกของตัวเองประสบความสำเร็จในชีวิต เหมือนดังเช่น Patricia Parrotte คุณแม่รายนี้ ที่อยากเห็นลูกสาวของตัวเองเรียนจบก่อนที่เธอจะเสียชีวิตจากการป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย

 

และนี่คือเรื่องราวของคุณแม่ Patricia กับช่วงเวลาที่แสนเศร้า และมีความสุขในเวลาเดียวกัน

 

เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2560 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศได้เผยว่า เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว Patricia Parrotte คุณแม่วัย 55 ปี ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็งเต้านมระยะที่ 3 พร้อมกับเป็นโรคภูมิคุ้มกัน

ต่อมาในเดือนเมษายน ปี 2017 ทางแพทย์ได้บอกกับครอบครัวว่า มะเร็งได้แพร่กระจายไปยังกระดูกสันหลังของเธอ และเธอก็จะมีชีวิตอยู่ในโลกนี้ได้อีกไม่นาน แต่ที่น่าเศร้าไปกว่านั้นก็คือ ทางครอบครัวกลัวว่าเธออาจจะไม่ได้ไปร่วมงานวันสำเร็จการศึกษาของลูกสาวคนเล็ก

 

 

ด้วยเหตุนี้ ทางโรงเรียนมัธยมนิวยอร์กจึงได้อนุญาตมอบโอกาสพิเศษให้ Samantha Parrotte ผู้เป็นลูกสาวเข้าทำพิธีสำเร็จการศึกษาที่ข้างเตียงของแม่ที่นอนป่วยอยู่ในโรงพยาบาล และให้ครอบครัวของเธออยู่เฉลิมฉลองร่วมกันได้

 

แม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่แสนสั้น แต่เชื่อว่าคุณแม่ Patricia คนนี้ คงจะมีความสุขที่ได้เห็นลูกสาวของเธอเรียนจบไม่น้อยเลยล่ะ

 

ภาพของคุณพ่อที่กำลังเช็ดน้ำตาออกจากใบหน้าของเขา มันเป็นช่วงเวลาที่อบอุ่น และซึ้งในเวลาเดียวกัน

 

และแล้วเรื่องสุดเศร้าก็มาถึง เพราะคุณแม่ Patricia ได้เสียชีวิตลงอย่างกระทันหันเพียงสองวันหลังจากวันสำเร็จการศึกษาของลูกสาว

 

ทางด้าน Samantha ได้ออกมาเผยว่า “ฉันไปที่นั่น และเหมือนทุกอย่างกะทันหันมาก แม่ของฉันกลับมาแล้ว มะเร็งไม่สามารถทำอะไรเธอได้เลย” ขณะที่ผู้เป็นพ่อได้เผยว่า “เราได้เห็นมันด้วยกัน และมันเป็นวันที่พิเศษมาก”  

ที่มา : thesun

Comments

Leave a Reply