ขึ้นง่ายไปมั้ยพี่!! คู่รัก “กระหน่ำหมัด” ใส่เจ้าของร้าน หลังไม่พอใจอาหารที่สั่งมา

ตำรวจรัฐจอร์เจียประเทศสหรัฐอเมริกาได้ไล่ล่าคู่รักผิวสีหลังจากที่ทำการระดมต่อยเจ้าของร้านและลูกสาวของเธอเนื่องจากไม่พอใจอาหารที่สั่งมา

จากภาพวงจรปิด ภายหลังตำรวจสามารถระบุตัวได้ว่าคู่รักทั้งสองคนนั้นมีชื่อว่า Nathaniel Eric Smith และ Latasha M. Smith

 

Eric และ Latasha คู่รักผู้กระหน่ำหมัดใส่เจ้าของร้านและลูกสาวเธอ

 

ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้เข้าไปใช้บริการของร้านอาหารที่นาง Jeanette Norris เป็นเจ้าของ ก่อนที่ทั้งสองคนจะไม่พอใจเนื่องจากไก่ที่เย็นชืดและเฟรนช์ฟรายที่ได้น้อยเกินไป

Jeanette เห็นลูกค้าไม่พอใจในอาหารี่ร้านของเธอทำจึงยินดีที่จะคืนเงิน แต่ดูเหมือนว่าคู่กรณีทั้งสองจะไม่จบเพียงเท่านี้ พวกเขาทั้งสองเริ่มที่จะทุบกระจกของร้านจน Jeanette ตัดสินใจพาพวกเขาออกมาคุยกันข้างนอก

 

Jeanette เชิญคู่รักออกจากร้านอาหาร

 

ไม่นาน Latasha ก็ดูคลุ่งคลั่ง เดินเข้ามาต่อย Jeanette

 

หลังจากนั้นเธอก็ถูก Latasha ระดมหมัดเข้าใส่ ก่อนที่จะหลุดออกจากเฟรมไป ต่อมาลูกสาวของ Jeanette วัย 15 ได้ลงมาจากรถเพื่อปกป้องแม่ของเธอก่อนที่จะถูก Nathaniel ชกเข้าไปที่หน้า

 

หลังจากที่ต่อยอยู่เป็นเวลานาน

 

ลูกสาวของ Jeanette วัย 15 พยายามจะปกป้องแม่ของเธอ

 

ก่อนที่เหตุการณ์จะเลวร้ายลงไปกว่านี้ ลูกค้าและคนเดินท้องถนนก็ได้เข้ามาให้ความช่วยเหลือแก่ Jeanette และลูกสาวของเธอในขณะที่ 2 คนร้ายได้ขึ้นรถหลบหนีไป

 

เธอโดน Eric ต่อยเข้าไปที่หน้าเต็มๆ 1 หมัด

 

ในขณะที่พนักงานช่วยเหลือเธอทั้งสอง ผู้ร้ายก็ได้หลบหนีไป

 

“พนักงานในร้านตะโกนดังลั่นจนฉันได้ยิน ก่อนที่พวกเขาจะเข้ามาช่วยฉัน มีผู้ชายที่ไหนกันที่ต่อยเด็กผู้หญิงได้ลงคอแบบนี้ นี่หรือคือสิ่งที่ผู้ใหญ่เขาทำกัน” Jeanette กล่าว

James Godfrey หัวหน้าตำรวจจากสถานีตำรวจ Baxley ได้กล่าวว่า “ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาตลอด 41 ปี ที่ทำงานมา นี่เป็นการกระทำที่ป่าเถื่อนมากๆ “

 

สภาพของ Jeanette และลูกสาวของเธอ

 

ขณะนี้ทางตำรวจจอร์เจียได้ออกหมายจับ Nathaniel Eric Smith และ Latasha M. Smith ในข้อหาทำร้ายร่างกายและใช้ความรุนแรง ทางตำรวจหวังว่าเหตุการณ์เช่นนี้จะเป็นอุทาหรณ์และไม่เกิดขึ้นอีก

 

ชมภาพเหตุการณ์ได้ที่นี่

 

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply