คนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน มาเล่นเกม ดูทีวี กินเหล้าเจ้าของบ้าน ยังไม่พอ.. ชิกวิ้ว ทิ้งคราบน้ำไว้อีก!!

หลายคนอาจจะเคยมีประสบการณ์ขโมยขึ้นบ้านกันมาแล้ว และแน่นอนว่าจุดประสงค์ของโจรเหล่านั้นก็คือ การเข้ามาขโมยสิ่งของมีค่าภายในบ้านของเราไป

แต่สำหรับเรื่องราวของขโมยที่เราจะมานำเสนอในครั้งนี้ บอกเลยว่ามันอาจทำให้หลายๆ คนถึงกับแอบขำ เพราะหัวขโมยรายนี้ ไม่ได้เอาของอะไรออกไป แต่มาทำให้บ้านเละตุ้มเป๊ะซะอย่างนั้น

 

 

วันที่ 23 มิถุนายน 2560 ทางสำนักข่าวต่างประเทศมีรายงานว่า ในช่วงเช้าของวันพุธที่ผ่านมา Jeff Holbrook เจ้าของบ้านที่อาศัยอยู่ใน Cranbourne ทางตะวันออกเฉียงใต้ของเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ได้เผยแพร่คลิปวีดีโอเหตุการณ์ขณะหัวขโมยขึ้นบ้านลงบนโลกออนไลน์

หลังจากที่เขาพบจากกล้องวงจรปิดว่า มีชายนิรนามรายหนึ่งได้แอบบุกรุกเข้ามาในบ้านของเขา

 

 

Jeff บอกว่าหัวขโมยรายดังกล่าวได้แอบเข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านเป็นเวลานานกว่า 5 ชั่วโมง แถมยังแอบเข้ามาอาบน้ำ ดูทีวี เล่นเกม ทำอาหาร ดื่มเหล้าจนเมาแอ๋ พร้อมกับทำลายข้าวของภายในบ้าน

ยังนะ.. แค่นั้นยังไม่พอ เขายังแอบช่วยตัวเองบนโซฟาจนสำเร็จความใครอีกด้วย

“มีใครบางคนกำลังนอนหลับอยู่บนเตียงในห้องนอนของฉัน ฉันไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร” Jeff พูดขณะแอบถ่ายวีดีโออีก

 

 

จากนั้นไม่นาน Jeff ก็รีบเดินลงไปชั้นล่าง พร้อมกับกล่าวว่าตำรวจกำลังจะมาถึงในไม่ช้า และเขาจะไม่หยุดถ่าย และสั่งไม่ให้พ่อหนุ่มหัวขโมยแตะต้องอะไรเลยจนกว่าตำรวจจะมาถึงที่นี่

หลังจากที่มาถึง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็รีบเข้าจับกุมตัวชายรายดังกล่าวทันที โดยขณะนั้นเขามีท่าทางที่ดูสับสน หลังจากที่เพิ่งตื่นนอน

 

 

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ระบุว่า ชายรายดังกล่าวคือนาย Stacy Foster อายุ 39 ปี และคาดว่าเขาอาจจะเสพยาเสพติด ซึ่งเขาก็ได้ปฏิเสธข้อหาดังกล่าว

แม้เขาจะไม่ยอมรับข้อกล่าวหา อย่างไรก็ตามเขาก็ได้ถูกนำตัวไปสอบสวน พร้อมถูกตั้งข้อหาลักทรัพย์ และทำลายทรัพย์สินเป็นที่เรียบร้อย

ที่มา : mirrordailymail

Comments

Leave a Reply