หนุ่มขอสาวแต่งงานบนเครื่องบิน ผู้โดยสารลุ้นเอาใจช่วย สมหวังได้จิบแชมเปญถ้วนหน้า!!

ถ้าพูดถึงเรื่องการขอแต่งงานแบบเซอร์ไพรส์นั้น เราก็มักจะเห็นกันอยู่บ่อยๆ ในรูปแบบต่างๆ ทั้งการขอแต่งงานกลางคอนเสิร์ต หรือแม้แต่กลางรายการทีวีก็มีเช่นกัน ทว่าทุกครั้งก็จะมีการจัดฉากและเตรียมงานกับทีมงานในสถานที่นั้น เสมอ แต่เราก็ไม่ค่อยจะได้เห็นการแต่งงานบนเครื่องบินบ่อยๆ ใช่ไหมล่ะ!?

Deepum Patel ชายหนุ่มผู้ทำงานอยู่ที่เมืองแอตแลนตาคนนี้ เขาก็เป็นอีกคนหนึ่งที่วางแผนจะขอแต่งงานแฟนสาว Neha Chakravati แบบเซอร์ไพรส์ ซึ่งเขาได้วางแผนให้เรื่องทั้งหมดมันเกิดขึ้นบนเที่ยวบินที่เขาและแฟนสาวจะเดินทางไปเที่ยวประเทศไอซ์แลนด์

 

 

แน่นอนว่ามันคือการเซอร์ไพรส์ ฉะนั้น Neha จะรู้เรื่องนี้ไม่ได้เลย ทางด้าน Deepum จึงต้องวางแผนให้แยบยลมากที่สุด เขาจึงติดต่อไปยังสายการบิน Delta Airline เพื่อขอความร่วมมือในครั้งนี้ด้วย แถมยังแอบให้สายการบินขอความร่วมมือจากผู้โดยสารทุกคนอีกด้วย

ในขณะที่เครื่องบินกำลังอยู่บนระดับความสูงราว 9 กิโลเมตรจากพื้นดิน Deepum ก็เห็นว่าถึงเวลาอันสมควรแล้วที่จะต้องเริ่มแผนการ เขาให้เจ้าหน้าที่ประกาศว่าพวกเขาต้องการความช่วยเหลือจากทันตแพทย์สักคนที่เป็นผู้โดยสารอยู่บนเครื่อง เพราะตอนนี้มีเหตุฉุกเฉินเกิดขึ้น

ด้วยความที่ Neha เป็นนักศึกษาทันตแพทย์และน่าจะพอมีความรู้เรื่องการรักษาบ้างนิดหน่อย เธอจึงลุกไปติดต่อเจ้าหน้าที่ตามที่ประกาศ ช่วงเวลานั้นเองทำให้ Deepum ส่งซิกให้ผู้โดยสารคนอื่นเริ่มตามแผนพร้อมเตรียมจับภาพการขอแต่งงานของเขา

 

.

 

วินาทีแห่งคำตอบก็มาถึงเมื่อ Deepum ถามกับแฟนสาวว่าเธอจะแต่งงานกับเขาไหม แน่นอนว่าเธอก็ตอบตกลง ทำให้ในชั่วโมงนั้นทั้งตัวเขาเองและผู้โดยสารรวมถึงเจ้าหน้าที่ก็ต่างพากันมีความสุขไปพร้อมๆ กัน และทางสายการบินก็แจกแชมเปญฉลองให้ทั้งคู่รวมถึงผู้โดยสารทุกคน…

 

.

.

 

สุดท้ายเมื่อทั้งคู่เดินทางมาถึงที่หมาย ทางสายการบินก็จัดการเตรียมต้อนรับคู่รักไว้เรียบร้อย ด้วยการตกแต่งทางเดินด้วยลูกโป่งพร้อมกับมอบช่อดอกไม้ให้ด้วย ปิดท้ายด้วยการถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับทั้งคู่ เรียกว่าแฮปปี้กันถ้วนหน้าเลยทีเดียว

 

.

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply