สาวดีไซน์เนอร์ชาวไต้หวัน ที่แม้จะอายุจะย่างเข้า 42 แล้ว แต่ยังดูอ่อนเยาว์เหมือน 20 ต้นๆ

ไม่ว่าจะเป็นยุคไหนผู้หญิงอย่างเราก็มักจะไปสรรหาเคล็ดลับวิธีการที่จะทำให้ความสวยนั้นอยู่คู่กับเราให้นานที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ หรือแม้แต่การทำศัลยกรรม

 

Lure Hsu เธอเป็นนักออกแบบตกแต่งภายในชาวไต้หวันที่แซ่บสุดๆ ถ้าให้เดาอายุของเธอ เชื่อว่าทุกคนต้องบอกว่า 20 ต้นๆ เป็นแน่

แต่ประทานโทษที… เจ้คนนี้อายุปาเข้าไป 42 แล้วนะจ๊ะ แต่เธอยังคงความสาวไว้อย่าวสมบูรณ์ ทั้งผิวพรรณ หน้าตาและรูปร่าง

 

Lure ได้รับความสนใจจากสาธารณชนเป็นครั้งแรกในปี 2015 เนื่องจากน้องสาวของเธอ Sharon Hsu ที่เป็นนักแสดงหญิง อายุ 35 ปี ได้เชิญเธอเข้าร่วมรายการบันเทิง

 

ซึ่งในเดือนสิงหาคมปีเดียวกันนั้นน้องสาวของเธอก็ได้แชร์โพสเกี่ยวกับการครบรอบอายุ 40 ของเธอ ทำเอาคนที่ได้เห็นต่างพากันตกตะลึงในความอ่อนเยาว์ของเธอเป็นอย่างมาก

 

ดูจากหน้าตาก็เธอแล้วแทบไม่มีริ้วรอยของสาววัย 42 เลย แบบนี้ต้องรู้ให้ได้ว่าเธอมีเคล็บลับอะไรกับแน่

 

Lure บอกว่าความลับสุดยอดของเธอคือการดื่มน้ำเยอะๆ และกินผักเป็นจำนวนมาก เธอเป็นแฟนของอาหารมังสวิรัติและชอบทานผักกวางตุ้งเอามากๆ

 

เธอกล่าวว่าการทานน้ำมากๆ นั้น ทำให้สาวๆ ไม่ต้องกังวลกับเรื่องริ้วรอยบนใบหน้า เธอหลีกเลี่ยงการทานของหวาน น้ำอัดลมและอาหารที่มีคอลเรสตอลรอลสูง เครื่องดื่มอื่นนอกจากน้ำที่เธอทานได้อย่างมากก็มีแค่กาแฟดำ 1 แก้ว ในช่วงเช้าเท่านั้น

 

Lure ยังบอกเคล็บลับอีกว่าแสงแดดนั้นเป็นตัวทำให้เกิดรอยดำและฝ้า เธอจึงทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทุกวัน รวมถึงยาเม็ดวิตามินซีและคอลลาเจนเพื่อช่วยรักษาผิวให้นุ่มเด้ง

 

ในตอนนี้เธอกำลังเป็นที่โด่งดังในโลกโซเชียลมากๆ ไม่ว่าจะเป็นทางเฟสบุ๊ค อินสตาแกรมหรือทวิตเตอร์ คงเป็นเพราะอนุภาพความน่ารักที่ไม่แคร์เรื่องอายุ จึงทำให้สาวดีไซน์เนอร์คนนี้เป็นผู้หญิงที่น่าสนใจจริงๆ

鹿??(路)兒來了?Merry Christmas ???#許路兒 #lurehsu #xmas2016

โพสต์ที่แชร์โดย ⭐️許路兒⭐️ (@lurehsu) เมื่อ

 

ใครที่ชื่นชอบเธอ อยากติดตามและสืบเคล็บลับเพิ่มเติมก็ลองเข้าไปดูที่อินสตาแกรมนี้เลย lurehsu

ที่มา dailymailurehsu

Comments

Leave a Reply