ญี่ปุ่นเนรมิต “ชุดบิกินี่กะลาสีเรือ” เซ็กซี่คาวาอิ๊ถูกใจสาวๆ จนขายดีเป็นเทน้ำเทท่า!!

เมื่อกล่าวถึงความคาวาอิ๊คาวาอิ ก็ต้องนึกถึงประเทศญี่ปุ่นเป็นอันดับแรกเลยใช่ไหม ก็แน่นอนสิ…เพราะประเทศนี้เขาขึ้นชื่อเรื่องความน่ารักมุ้งมิ้งอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น อาหาร เครื่องสำอาง สิ่งประดิษฐ์ต่างๆ ก็ถูกเนรมิตขึ้นมาให้น่ารักสุดๆ

ซึ่งมันก็คงไม่แปลกอะไร หาก Sailor Beachwear ชุดบิกินี่จากประเทศญี่ปุ่นที่เพื่อนๆ กำลังจะได้เห็นกันนี้ จะมีความน่ารักเป็นพิเศษเพราะเพียงแค่ผู้ผลิตอย่าง No. S Project ได้นำออกมาวางจำหน่าย ก็สามารถขายได้หมดเกลี้ยงภายในเวลาเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น โอ้วววว ไม่ธรรมดาเลยนะเนี่ย

 

.

 

หากเพื่อนๆ คนไหนที่เคยดูภาพยนตร์ ซีรีส์ หรือไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น ก็คงพอจะทราบกันมาบ้างแล้วว่าชุดนักเรียนหญิงประเทศนี้บางชุดจะมีลักษณะคล้ายกับกะลาสีเรือ แถมยังกลายเป็นจุดเด่น และเป็นเอกลักษณ์ไปแล้วก็ว่าได้

 

 

และด้วยความที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครแบบนี้นี่เอง เลยทำให้ชุดนักเรียกเหล่านั้นได้กลายมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ชุดบิกินี่กาลาสีสุดเซ็กซี่แบบนี้…

 

Sailor Beachwear ชุดบิกินี่กะลาสีเรือสุดแซ่บ เห็นครั้งแรกก็ดึงดูดสายตาฝุดๆ เพราะไม่เพียงแต่จะทำให้หนุ่มๆ ชื่นชอบเท่านั้น แต่สาวๆ ที่ได้เห็นก็ตื่นเต้นไม่แพ้กันอีกด้วย

 

เมื่อได้ลองใส่ชุดนี้ไปเดินเล่นที่ชายหาดบอกเลยว่าจะต้องสะดุดตาผู้คนเป็นอย่างมาก

 

สำหรับชุดดังกล่าว จะมีสองสีให้เลือกใส่คือสีน้ำเงิน และสีขาว ซึ่งในส่วนของชุดชั้นในจะมาพร้อมกับปกเสื้อกะลาสี พร้อมผูกโบว์สีแดงสุดน่ารัก ส่วนด้านล่างจะมาในรูปแบบของกระโปรงที่มีให้เลือกถึง 2 สีคือ สีน้ำเงิน และสีขาว เห็นแล้วอยากซื้อใส่กันเลยใช่ไหมละ

 

มาดูด้านหลังกันบ้าง

 

ว๊าววววว

 

แม้ว่าชุดบิกินี่ดังกล่าวจะมาในราคาที่สูงถึง 5,400 บาท แต่หลังจากที่มีการวางขายไปเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา บอกเลยว่ามันได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะทางผู้ผลิตสามารถขายหมดภายในเวลาเพียง 48 ชั่วโมงเท่านั้น

 

.

 

ส่วนใครที่สนใจ ก็สามารถเข้าไปรับชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่ shop.nos-project.jp

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply