รู้จัก “เวนเจอร์” แมวออทิสติกประจำออฟฟิศแคทดั๊มบ์ กับท่านอนที่… เอ็งคิดได้ยังไง๊!?

จากที่ผ่านมา คุณจะเห็นได้ว่า เราได้นำเสนอเรื่องราว และภาพของแมวเหมียวจากทั่วโลกมาแล้วมากมาย และนั่นก็ทำให้เราได้เห็นถึงความน่ารัก น่าเอ็นดู และความตะมุตะมิของมันจนทำให้ทาสแมวทั้งหลายใจละลายมานักต่อนัก

และในวันนี้ #เหมียวขี้อ้อน จะพาเพื่อนๆ ทุกคนมารู้จักกับแมวประจำออฟฟิศแมวเหมียว ที่ไม่ได้มาพร้อมกับความน่ารักเพียงอย่างเดียว

แต่คุณรู้หรือไม่ว่าเจ้าเหมียวตัวนี้ มันไม่ธรรมดาเลยนะจ๊ะ เพราะมันมาพร้อมกับท่านอนแปลกๆ ที่ไม่มีแมวใดในโลกหล้าสามารถทำเหมือนมันได้ (จริงดิ)

 

นื่คือ “เวนเจอร์” น้องแมวเอ๋อน่ามนประจำออฟฟิศของเรานั่นเองจ้า น่ารักป่ะละ

 

ก่อนอื่นมารู้จักท่านอนของแมวปกติกันซะหน่อย พวกมันก็อาจจะนอนเป็นท่าเบสิคแบบนี้…

ขอบคุณพี่วุ้นจุ่น สำหรับการเป็นนายแบบ

 

หรือบางทีก็นอนขดคู้อยู่ในที่นอนของมันแบบน่ารักๆ

ขอบคุณน้องหวานแจ๋วสำหรับการเป็นนางแบบ

 

แต่นี่คือเจ้าเวนเจอร์ -*-

 

เวนเจอร์ ถือเป็นหนึ่งในแมวที่พนักงานประจำออฟฟิศของเรารู้จักมันเป็นอย่างดี เพราะนอกจากที่มันจะเป็นแมวเอ๋อๆ เบลอๆ แล้ว บอกเลยว่าความน่ารักของคุณน้องไม่เป็นสองรองใครเลยนะจ๊ะ ไม่เชื่อก็ลองดูสิ…

 

 

นอกจากจะมีความน่ารัก และเป็นที่รักของคนในออฟฟิศแล้ว เจ้าเวนเจอร์ยังชื่นชอบการนอนเป็นชีวิตจิตใจอีกด้วย แต่เดี๋ยวนะดูท่านอนของมันซะก่อน ธรรมดาที่ไหนกันละ ฮ่าๆ

 

ความเอ๋อๆ เบลอๆ จึงทำให้มันได้กลายเป็นที่รักของทุกคน

 

ย้อนกลับไปในอดีตตอนที่เจ้าเหมียวเวนเจอร์ยังเป็นเด็ก มันเคยป่วยหนักเพราะเป็นโรคไข้หวัดแมวที่หมอบอกว่ามันอาจจะมีชีวิตอยู่ได้อีกเพียงแค่สองวัน แต่ถึงกระนั้นปาฏิหาริย์ก็บังเกิดทำให้เจ้าเวนเจอร์สามารถรอดชีวิตมาได้ และกลายเป็นแมวที่น่ารักอย่างที่เพื่อนๆ ได้เห็น

 

เวนเจอร์ กับท่านอนซูเปอร์แมน

 

ประธานเหมียวที่เลี้ยงมันมาตั้งแต่เด็ก บอกว่ามันอาจจะเกิดมาเอ๋ออยู่แล้ว หรือเพราะเคยมีอาการป่วยหนักเป็นโรคไข้หัดแมว จนเกือบเอาชีวิตไม่รอด ตั้งแต่ตอนยังเป็นแมวน้อย

เลยทำให้มันกลายเป็นแมวออทิสติก (ไม่รู้ว่าเป็นก่อนหรือหลังโรคหัดแมว อาจจะเป็นตั้งแต่เกิดแล้วก็ได้) แต่ความน่ารักก็ยังมีอยู่มากมายนะจ๊ะ

 

และนี่คือพี่น้องท้องเดียวกัน เจ้าโบตั๋น!!

ที่ท่านอนก็เกรียนไม่แพ้กันเล๊ยยยยยยย

 

โบตั๋นมาพร้อมกับเจ้าแจ๋วแหวว

 

ได้รู้จักกับแมวเหมียวเอ๋อๆ ที่แสนน่ารักของเราไปแล้ว หวังว่าทาสแมวทั้งหลายคงจะชื่นชอบเจ้าเหมียวเวนเจอร์ตัวนี้ ถ้ายังไงเราก็ขอฝากตัวฝากใจพ่อยกแม่ยกทั้งหลาย รับน้องเหมียวน้อยเข้าไปเป็นขวัญใจอีกสักตัวนะจ๊ะ

#เหมียวขี้อ้อน

Comments

Leave a Reply