14 ตัวละครที่ถูกฆ่าตายใน Game of Thrones พวกเขาไปทำอะไรกันบ้าง หลังบทบาทสิ้นสุดลง!?

สำหรับแฟนๆ ซีรี่ย์เรื่อง Game of Thrones ทั้งหลาย คงจะเคยผ่านประสบการณ์อันเจ็บปวดจากการได้เห็นตัวละครที่เรารักถูกฆ่าตายอย่างเหี้ยมโหดในเรื่องกันมาแล้ว ต้องขอบอกเลยว่ามันเป็นอะไรที่น่าเจ็บใจมากๆ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้

ซึ่งตอนนี้เนื้อเรื่องของ GOT ก็ใกล้จะดำเนินมาถึงจุดจบแล้ว และเหลือตัวละครหลักอีกเพียงไม่กี่ตัวเท่านั้น ก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปว่าตัวละครโปรดของเพื่อนๆ จะอยู่รอดจนถึงคนสุดท้ายหรือไม่!?

แล้วหลังจากที่โดนฆ่าไปเรียบร้อยแล้ว เพื่อนๆ เคยคิดกันหรือไม่ว่าตอนนี้เหล่านักแสดงทั้งหลายเหล่านั้นไปทำอะไรกันอยู่กันนะ?

เอาล่ะ สำหรับวันนี้ #เหมียวหง่าว จะขอพาเพื่อนๆ ไปชมกันว่าตอนนี้เหล่านักแสดงที่รับบทเป็นตัวละครที่ถูกฆ่าตายในเรื่อง GOT ปัจจุบันนี้พวกเขาไปทำอะไรกันแล้วบ้าง หลังจากที่บทบาทของตัวเองในซีรีย์จบลง…

 

1. Khal Drogo

 

Khal Drogo นั้นรับบทโดย Jason Momoa ซึ่งเขาถูกฆ่าตายในตอนที่ 10 ของซีซั่นแรก

ตอนนี้ก็ได้ไปรับบทเป็น Aquaman ในจักรวาลหนังซุปเปอร์ฮีโร่ของทางฝั่ง DC ที่จะเข้าฉายในปี 2018 ที่จะถึงนี้ นอกจากนี้ก็ยังร่วมแสดงในซีรี่ย์ของ Netflix เรื่อง Frontier อีกด้วย

 

 

2. Ned Stark

 

ต้องขอบอกเลยว่าการตายของ Ned Stark สร้างความช็อคให้กับ #เหมียวหง่าว เป็นอย่างมาก เพราะในหน้าปกของซีรี่ย์หรือการโปรโมทต่างๆ ตอนแรกนั้นมีรูปของพี่แกขึ้นหราเลย ก็นึกว่านี่ต้องเป็นพระเอกแน่ๆ แต่กลับโดนสั่งประหารเฉ๊ย!?

Ned รับบทโดย Sean Bean และเขาถูกฆ่าในตอนที่ 9 ของซีซั่นแรก ปัจจุบันไปร่วมแสดงในทีวีซีรี่ย์ชื่อว่า The Frankenstein Chronicles และเป็นคนให้เสียงกับตัวละคร Regis ในแอนิเมชั่นเรื่อง Kingsglaive : Final Fantasy XV อีกด้วย

 

 

3. Renly Baratheon

 

Renly Baratheon รับบทโดย Gethin Anthony เขาถูกฆ่าตายโดยเวทมนตร์ของแม่มดแดงในตอนที่ 5 ของซีซั่นที่ 2

ปัจจุบันไปเป็นนักแสดงให้กับละครดราม่าเรื่อง Aquarius และให้เสียงกับตัวละคร Gil Brodie ในเกม Mass Effect : Andromeda (แถมตัวละครในเกมยังเป็นเกย์ด้วยนะเออ)

 

 

4. Talisa

 

ต้องขอบอกเลยว่าการตาย Talisa ภรรยาสาวของ Rob นั้นเป็นอะไรที่สะเทือนใจมากๆ จนต้องเอามือปิดตาเลยล่ะ (รับไม่ได้จริงๆ T T)

ตัวละครนี้รับบทโดย Oona Chaplin และเธอถูกฆ่าตายในตอนที่ 9 ของซีซั่นที่ 3 หลังจากนั้นก็ไปรับบทเป็น Zilpha Geary ตัวละครในซีรี่ย์แนวประวัติศาสตร์ดราม่าของช่อง Fox ชื่อเรื่องว่า Taboo

เท่านั้นยังไม่พอยังมีผลงานในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Avatar ทั้งภาค 2,3,4 และ 5 ที่กำลังจะถ่ายทำกันในเร็วๆ นี้อีกด้วยนะ

 

 

5. Rob Stark

 

Rob รับบทโดย Richard Madden เขาถูกฆ่าตายในตอนที่ 9 ของ ซีซั่นที่ 3 เช่นเดียวกันกับภรรยาของตัวเอง ปัจจุบันรับบทเป็นเจ้าชายในหนังเรื่อง Cinderella ของ Disney ในเวอร์ชั่นคนแสดง

นอกจากนี้ยังมีบทบาทในซีรี่ย์เรื่อง Medici : Masters in Florence ของ Netflix อีกด้วย

 

6. Catelyn Stark

 

Catelyn เองก็ถูกฆ่าตายหลังจาก Rob เพียงไม่กี่นาทีหลังจากนั้นด้วยเช่นกัน ตัวละครนี้รับบทโดย Michelle Fairley ปัจจุบันเธอก็ได้รับบทเป็นแม่ของพระราชาในซีรี่ย์เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของ Starz ชื่อเรื่องว่า The White Princess

 

 

7. King Joffrey

 

เชื่อว่าเป็นตัวละครที่ใครหลายๆ คนเกลียด และในที่สุดก็ถูกฆ่าตายในตอนที่ 2 ของซีซั่นที่ 4 ตัวละครนี้รับบทโดย Jack Gleeson ซึ่งหลังจากที่ออกจาก GOT ไปแล้วก็พักงานแสดงไปนานเลยล่ะ

ก่อนที่จะกลับไปทำการแสดงละครตุ๊กตาแนวตลกที่ชื่อว่า Bears in Space อีกครั้ง ซึ่งเขาเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งบริษัทที่อยู่เบื้องหลังการแสดงละครเวทีเรื่องดังกล่าว

 

 

8. Oberyn

 

เป็นตัวละครที่เรียกได้ว่าบทจะเท่ก็เท่มากๆ แต่น่าเสียดายจริงๆ ที่ต้องมาตายอย่างน่าอนาถในตอนที่ 8 ของซีซั่นที่ 4

Oberyn รับบทโดย Pedro Pascal และปัจจุบันเขาไปร่วมแสดงคู่กับ Matt Damon ในเรื่อง The Great Wall นอกจากนี้ยังแสดงซีรี่ย์ของ Netflix เรื่อง Narcos อีกด้วย

 

 

9. Ygritte

 

สาวผู้เป็นรักแรกของ Jon Snow ถูกฆ่าตายในตอนที่ 9 ของซีซั่นที่ 4 แต่ไม่ต้องเสียดายไปเพราะนอกจอเธอก็เป็นเจ้าสาวของ Kit Harington ที่รับบทเป็น Jon Snow ด้วยเช่นกัน

Ygritte รับบทโดย Rose Leslie และปัจจุบันเธอไปเป็นนักแสดงในซีรี่ย์แนวนักกฎหมาย ชื่อเรื่องว่า The Good Fight

 

 

10. Shireen Baratheon

 

หญิงสาวผู้น่าสงสารที่เกิดมาพร้อมกับโรคร้าย จนทำให้หน้าตาอัปลักษณ์ เท่านั้นยังไม่พอถูกพ่อของตัวเองนำตัวไปบูชายัญในตอนที่ 9 ของซีซั่นที่ 5 อีก

ตัวละครนี้รับบทโดย Kerry Ingram ปัจจุบันเธอเป็นนักแสดงให้กับซีรี่ย์ของ Netflix ชื่อเรื่องว่า Free Rein ที่จะเปิดตัวในช่วงปี 2017 นี้

 

 

11. Hodor

 

ต้องขอบอกเลยว่าที่มาและภูมิหลังของตัวละครนี้เป็นอะไรที่พีคมากๆ ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดจะถูกเผยในช่วงที่เขากำลังจะตาย ในตอนที่ 5 ของซีซั่น 6

Hodor รับบทโดย Kristian Nairn ปัจจุบันเขากำลังไปได้สวยกับการเป็น DJ และตอนนี้ก็กำลังออกทัวร์คอนเสิร์ตไปทั่วโลก

 

 

12. Ramsay Bolton

 

เป็นตัวละครเดียวที่ได้ซะบะละแฮฟ Sansa Stark เห็นแล้วมันน่าหมั่นไส้ซะจริงๆ แต่แล้วจากการแช่งของเราก็ได้ผล เพราะเจ้าวายร้าย Ramsey ถูก Jon ฆ่าตายในตอนที่ 9 ของซีซั่น 6

ตัวละครนี้รับบทโดย Iwan Rheon และปัจจุบันเขาก็ไปเป็นนักแสดงในซีรี่ย์ของ Marvel เรื่อง Inhumans ที่จะเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนปี 2018 ที่จะถึงนี้ รับบทเป็น Maximus

 

 

13. Margaery Tyrell

 

รับบทโดย Natalie Dormer ซึ่งเธอถูกฆ่าตายด้วยระเบิด ในตอนที่ 10 ของซีซั่น 6 หลังจากนั้นเธอก็ไปให้เสียงกับตัวละคร Dr. Lexi T’Perro ในเกม Mass Effect : Andromeda

 

 

14. The High Sparrow

 

เป็นตัวละครที่เดาใจได้ยากสุดๆ แถมยังชอบทำอะไรแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยอีกด้วย เกลียดตรงที่ชอบทำหน้านิ่งๆ ไม่มีความรู้สึกรู้สาอะไรเลย เหมือนจะมั่นใจว่าตัวเองเหนือกว่าทุกคน แต่พอตอนที่โดนระเบิดตายในตอนที่ 10 ของซีซั่น 6 กลับรู้สึกสะใจเบาๆ แฮะ

High Sparrow รับบทโดย Jonathan Pryce ซึ่งปัจจุบันคุณลุงแกก็ได้ไปแสดงในซีรี่ย์ของช่อง Fox เรื่อง Taboo ร่วมกันกับ Oona (ภรรยาของ Rob Stark) และ Tom Hardy

 

 

ที่มา : thisisinsider

Comments

Leave a Reply